Khai trương phòng khách Apricot Tân Sơn Nhất

(ĐTTCO)-Sau 3 tháng tạm ngưng phục vụ để nâng cấp, sửa chữa, ngày 7-4, CTCP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã khai trương phòng khách Apricot Business Lounge tại khu vực cách ly ga đi Quốc tế, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

 Khai trương phòng khách Apricot Tân Sơn Nhất ảnh 1

Với diện tích 265 m2, phòng khách Apricot thiết kế không gian hiện đại, tinh tế và tôn trọng tính cá nhân cho hành khách hạng thương gia của các hãng hàng không thuộc liên minh hàng không Oneworld. Ý tưởng thiết kế khai thác triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp hướng ra đường băng cùng nội thất tiện nghi trang nhã, sang trọng. 

Không gian mở của Apricot gồm các khu vực: ẩm thực với quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, đồ ăn chay…;  khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, tivi truyền hình cáp… và cả phòng tắm.

Ngoài ra, phòng khách còn trang bị Wifi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử…để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên. Được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, phòng khách lấy gam màu chủ đạo là xanh dương và đồng vừa hiện đại, sang trọng nhưng cũng vừa đem lại sự thân thiện, dịu mát cho hành khách. Ngoài ra, Apricot  còn kết hợp thêm yếu tố đặc trưng văn hóa Việt Nam bằng trang trí cách điệu hoa mai vàng trên vách kính… tạo nên một bản sắc khác biệt.

Phòng khách Apricot  nằm trong kế hoạch cải tạo, nâng cấp toàn bộ hệ thống phòng khách nhằm đảm bảo yêu cầu chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao cấp của SASCO.

Trước đó, năm 2015, phòng khách hiện đại Rose Business Lounge cũng được sửa chữa, nâng cấp, đưa vào sử dụng và được nhiều hành khách đánh giá cao. Các phòng khách hiện đại này không chỉ mang lại lợi ích cho các hãng hàng không mà còn mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng đồng thời làm gia tăng giá trị dịch vụ của SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Có trụ sở chính tại sân bay Tân Sơn Nhất, SASCO hoạt động khá đa dạng, từ các dịch vụ tại sân bay như cửa hàng miễn thuế, nhà hàng ẩm thực, phòng khách thương gia, dịch vụ du lịch, vận chuyển… và mở rộng thị trường ra bên ngoài thông qua các chi nhánh hoạt động kinh doanh trực tiếp của công ty.

Với mong muốn tăng cường chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách tại sân bay, SASCO không ngừng cải tiến và triển khai những kế hoạch mới, áp dụng những ý tưởng sáng tạo để góp phần tô điểm cho bức tranh tổng quan về các dịch vụ tại sân bay, tạo niềm tin cho hành khách trong nước và quốc tế.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

105m2 đất được đền bù 145 triệu đồng?

105m2 đất được đền bù 145 triệu đồng?

(ĐTTCO) - Mua đất cất nhà từ năm 1999, nhưng từ đó đến nay gia đình bà Lê Minh Huế (tổ 44, KP5, phường An Phú, quận 2, TPHCM) luôn sống trong tình trạng bất an vì bị giải tỏa bởi dự án KĐT An Phú - An Khánh.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chật vật vì bị nhái thương hiệu

(ĐTTCO)-Trong ngành du lịch, hầu như ai cũng biết việc hàng loạt thương hiệu lữ hành tên tuổi bị nhái, giả mạo tên miền và trang website…

Khởi nghiệp

Năng lượng đến từ đam mê

(ĐTTCO) - Điều hành 3 DN, tham gia nhiều tổ chức, theo đuổi nhiều lớp học trong và ngoài nước, nhưng anh Nguyễn Ngọc Tuấn, Giám đốc Công ty Thuế, Kế toán - Luật Việt Á, ủy viên Ban Chấp hành Hội đồng Khởi nghiệp phía Nam, vẫn dành nhiều thời gian để chia sẻ, tư vấn miễn phí cho thanh niên, sinh viên trong việc làm chủ cuộc đời, định hướng tương lai, nhất là trên hành trình khởi nghiệp.