Khách hàng đánh giá cao dịch vụ EVN HCM

(ĐTTCO)- Tính đến cuối năm 2015 tổng số khách hàng sử dụng điện TCT Điện lực TPHCM (EVN HCM) là 2.113.434, tăng 78.802 khách hàng so với cuối năm 2014 (2.034.632) tương ứng tỷ lệ tăng trưởng 3,87%.

Khách hàng đánh giá cao dịch vụ EVN HCM ảnh 1 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được EVN HCM quan tâm nâng cao chất lượng, tạo thuận lợi cho khách hàng. Đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện như: thu tiền qua ngân hàng, đến nay đã hợp tác chính thức với 24 ngân hàng và 6 đối tác về dịch vụ thu hộ tiền điện với 2.331 điểm thu; hơn 900 điểm thu của các cửa hàng tiện lợi, hơn 200 điểm thu tại bưu cục trực thuộc Bưu điện TPHCM và 2.145 địa điểm đặt máy ATM, đặc biệt là các hình thức thu mới qua điện tử như: website, mobile banking, internet banking, SMS banking, …; triển khai thu tiền điện qua máy POS với tính năng gạch nợ trực tuyến.

Cả năm có 16.255 lượt khách hàng giao dịch qua Website “cskh.hcmpc.vn. Bên cạnh hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng ngày càng hiệu quả, nhiều tiện ích được ứng dụng trong phục vụ khách hàng như: ứng dụng GIS trong quản lý chăm sóc khách hàng; chấm nợ online trên máy POS trong thu tiền và máy tính bảng trong cắt điện; triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động OTT từ cuối tháng 6/2015,... đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 

Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng tại quầy giao dịch của các Công ty Điện lực có 99,94% khách hàng hài lòng về quy trình giải quyết dịch vụ, 99,96% khách hàng hài lòng với thái độ của giao dịch viên và 99,96% khách hàng hài lòng về không gian giao dịch.

Ngoài ra Tổng công ty đã ban hành kế hoạch thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng”; sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; nhắn tin SMS và gửi tin nhắn tri ân khách hàng qua email, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động OTT.

Tr.Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải thi công chậm tiến độ và mới được kết nối tới chân công trình Cảng CMH. Ảnh: Minh Tuấn

Vừa thanh tra toàn diện, vừa thu hồi dự án?

(ĐTTCO) - Sau khi ĐTTC có bài phản ánh “Dự án Cảng Tổng hợp-Container Cái Mép Hạ: Nhiều dấu hiệu khuất tất”, ngày 8-12-2017, phóng viên ĐTTC đã liên hệ lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để làm rõ những khiếu nại của chủ đầu tư về việc tỉnh thu hồi dự án trái pháp luật và những bất cập, khó khăn, vướng mắc trong suốt quá trình thực hiện dự án.
 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Nghịch lý du khách nhiều, tiêu chẳng bao nhiêu

(ĐTTCO) - Những năm gần đây lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng đều, nhưng ngành du lịch vẫn đứng trước bài toán khó khi mức chi tiêu của du khách ngày càng giảm. 

Khởi nghiệp

Thành quả từ nỗ lực chân thành

(ĐTTCO) - Những tháng cuối năm 2017, anh PHẠM HOÀNG THÁI DƯƠNG, người sáng lập hoayeuthuong.com, một website chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa, quà tặng nhận được khoản đầu tư trị giá 1 triệu USD từ một DN của Hà Lan.