Khách hàng đánh giá cao dịch vụ EVN HCM

(ĐTTCO)- Tính đến cuối năm 2015 tổng số khách hàng sử dụng điện TCT Điện lực TPHCM (EVN HCM) là 2.113.434, tăng 78.802 khách hàng so với cuối năm 2014 (2.034.632) tương ứng tỷ lệ tăng trưởng 3,87%.

Khách hàng đánh giá cao dịch vụ EVN HCM ảnh 1 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được EVN HCM quan tâm nâng cao chất lượng, tạo thuận lợi cho khách hàng. Đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện như: thu tiền qua ngân hàng, đến nay đã hợp tác chính thức với 24 ngân hàng và 6 đối tác về dịch vụ thu hộ tiền điện với 2.331 điểm thu; hơn 900 điểm thu của các cửa hàng tiện lợi, hơn 200 điểm thu tại bưu cục trực thuộc Bưu điện TPHCM và 2.145 địa điểm đặt máy ATM, đặc biệt là các hình thức thu mới qua điện tử như: website, mobile banking, internet banking, SMS banking, …; triển khai thu tiền điện qua máy POS với tính năng gạch nợ trực tuyến.

Cả năm có 16.255 lượt khách hàng giao dịch qua Website “cskh.hcmpc.vn. Bên cạnh hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng ngày càng hiệu quả, nhiều tiện ích được ứng dụng trong phục vụ khách hàng như: ứng dụng GIS trong quản lý chăm sóc khách hàng; chấm nợ online trên máy POS trong thu tiền và máy tính bảng trong cắt điện; triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động OTT từ cuối tháng 6/2015,... đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 

Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng tại quầy giao dịch của các Công ty Điện lực có 99,94% khách hàng hài lòng về quy trình giải quyết dịch vụ, 99,96% khách hàng hài lòng với thái độ của giao dịch viên và 99,96% khách hàng hài lòng về không gian giao dịch.

Ngoài ra Tổng công ty đã ban hành kế hoạch thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng”; sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; nhắn tin SMS và gửi tin nhắn tri ân khách hàng qua email, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động OTT.

Tr.Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Tiếc cho lầu vua, núi rồng!

(ĐTTCO) - Một di tích đã quá nổi tiếng về nhiều mặt, nhất là kiến trúc, văn hóa, nhưng lầu Bảo Đại trên núi Cảnh Long (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đang bị biến dạng từng ngày. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.