Khách hàng đánh giá cao dịch vụ EVN HCM

(ĐTTCO)- Tính đến cuối năm 2015 tổng số khách hàng sử dụng điện TCT Điện lực TPHCM (EVN HCM) là 2.113.434, tăng 78.802 khách hàng so với cuối năm 2014 (2.034.632) tương ứng tỷ lệ tăng trưởng 3,87%.

Khách hàng đánh giá cao dịch vụ EVN HCM ảnh 1 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được EVN HCM quan tâm nâng cao chất lượng, tạo thuận lợi cho khách hàng. Đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện như: thu tiền qua ngân hàng, đến nay đã hợp tác chính thức với 24 ngân hàng và 6 đối tác về dịch vụ thu hộ tiền điện với 2.331 điểm thu; hơn 900 điểm thu của các cửa hàng tiện lợi, hơn 200 điểm thu tại bưu cục trực thuộc Bưu điện TPHCM và 2.145 địa điểm đặt máy ATM, đặc biệt là các hình thức thu mới qua điện tử như: website, mobile banking, internet banking, SMS banking, …; triển khai thu tiền điện qua máy POS với tính năng gạch nợ trực tuyến.

Cả năm có 16.255 lượt khách hàng giao dịch qua Website “cskh.hcmpc.vn. Bên cạnh hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng ngày càng hiệu quả, nhiều tiện ích được ứng dụng trong phục vụ khách hàng như: ứng dụng GIS trong quản lý chăm sóc khách hàng; chấm nợ online trên máy POS trong thu tiền và máy tính bảng trong cắt điện; triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động OTT từ cuối tháng 6/2015,... đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 

Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng tại quầy giao dịch của các Công ty Điện lực có 99,94% khách hàng hài lòng về quy trình giải quyết dịch vụ, 99,96% khách hàng hài lòng với thái độ của giao dịch viên và 99,96% khách hàng hài lòng về không gian giao dịch.

Ngoài ra Tổng công ty đã ban hành kế hoạch thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng”; sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; nhắn tin SMS và gửi tin nhắn tri ân khách hàng qua email, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động OTT.

Tr.Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dự án đại lộ ven sông Sài Gòn có khả thi?

Dự án đại lộ ven sông Sài Gòn có khả thi?

(ĐTTCO) - Mới đây, trong văn bản cho ý kiến về dự án BT (đổi đất lấy hạ tầng) đại lộ ven sông Sài Gòn, Bộ Kế hoạch - Đầu tư (KH-ĐT), cho rằng TPHCM cần yêu cầu Tập đoàn Tuần Châu bổ sung các nội dung còn thiếu, như chứng minh năng lực, kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự cho phù hợp quy định.
 

Công nghệ - Xe

500 DN tham gia Hội nghị xuất khẩu dịch vụ CNTT 2017

(ĐTTCO) – Từ ngày 19 đến 21-10, tại TPHCM, Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC), Liên minh các doanh nghiệp xuất khẩu phần mềm Việt Nam (VN ITO Alliance) tổ chức Hội nghị Xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin 2017.

Du lịch

Khởi nghiệp

Chính sách riêng cho khởi nghiệp

(ĐTTCO) - Nhiều người nghĩ rằng khởi nghiệp có thể bắt đầu ngay bằng việc sở hữu một ý tưởng, nhưng thực tế như vậy chưa đủ. Để khởi nghiệp phải hội tụ đủ một loạt yếu tố cần thiết, bao gồm công nghệ, đội ngũ, kế hoạch, nguồn vốn và cả kiến thức về DN cũng như pháp luật.