Hội Sinh viên và Osla tiếp sức khát vọng sĩ tử

(ĐTTCO) - Ngày 6-5, tại TPHCM, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với thương hiệu thuốc nhỏ mắt Osla công bố ra mắt Chương trình “Cùng Osla thắp sáng khát vọng mùa thi” dành cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia và trúng tuyển vào các trường đại học năm 2016.

 Hội Sinh viên và Osla tiếp sức khát vọng sĩ tử ảnh 1

Theo đó, Chương trình “Cùng Osla thắp sáng khát vọng mùa thi” sẽ tặng 2.000 vé xe (tương đương 500 triệu đồng) cho các thí sinh đỗ đại học có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có nhu cầu di chuyển về các thành phố lớn như Hà Nội, Thái Nguyên, TPHCM, Cần Thơ, Huế, Đà Nẵng… để nhập học. CTCP Vận tải và Dịch vụ du lịch Phương Trang sẽ là nhà vận chuyển chính để đồng hành cùng các tân sinh viên trong hành trình đầu tiên đến trường đại học.

Bên cạnh đó, Chương trình cũng sẽ dành tặng 100 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng (tương đương 3 triệu đồng/suất) cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt điểm cao trong kỳ thi xét tuyển vào đại học năm 2016. Chương trình sẽ bắt đầu được triển khai từ tháng 6-2016, trước khi kỳ thi THPT quốc gia bắt đầu. Osla sẽ hỗ trợ tinh thần cho các sĩ tử với việc mời các chuyên gia tâm lý, các nhà sư phạm… có những bài tư vấn thiết thực, ý nghĩa trước kỳ thi quan trọng trên hành trình tạo dựng sự nghiệp của các bạn trẻ.

Ông Doãn Hồng Hà, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, nhấn mạnh: “Sự hợp tác giữa Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Tập đoàn dược phẩm Merap – đơn vị sở hữu thương hiệu Thuốc nhỏ mặt Osla sẽ tiếp tục là một minh chứng thuyết phục trong việc đồng hành, giúp sức các bạn học sinh, sinh viên giàu nghị lực tiếp tục thực hiện ước mơ theo đuổi con đường học tập trên giảng đường đại học”.

Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.