Hoa Sen khánh thành nhà máy ống nhựa Bình Định

(ĐTTCO) - Ngày 15-4, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy ống nhựa Hoa Sen Bình Định tại KCN Nhơn Hòa (phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định).

(ĐTTCO) - Ngày 15-4, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy ống nhựa Hoa Sen Bình Định tại KCN Nhơn Hòa (phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định).

 

Nhà máy ống nhựa Hoa Sen Bình Định do Công ty TNHH MTV Hoa Sen Bình Định làm chủ đầu tư, được xây dựng trên diện tích gần 5ha, với tổng vốn đầu tư 367 tỷ đồng. Nhà máy gồm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 gồm 6 dây chuyền sản xuất ống nhựa uPVC và 1 hệ trộn trung tâm với công suất 12.000 tấn/năm đã hoàn thành, được đưa vào sản xuất và cho ra những sản phẩm đầu tiên từ tháng 1-2016.

Giai đoạn 2 gồm 6 dây chuyền sản xuất ống nhựa uPVC và 1 mô đun cho hệ trộn trung tâm với công suất 12.000 tấn/năm. Dự kiến cả 2 giai đoạn sẽ được hoàn thành vào tháng 12-2016 và có tổng công suất 24.000 tấn/năm. Sau khi chính thức đi vào hoạt động, nhà máy sẽ đóng góp đáng kể vào ngân sách địa phương và giải quyết việc làm cho khoảng hơn 100 lao động. 

Nhà máy ống nhựa Hoa Sen Bình Định được đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến theo công nghệ châu Âu, với hệ trộn trung tâm hiện đại nhất Việt Nam có công suất thiết kế lên đến 24.000 tấn/năm. Nhờ hệ thống trộn trung tâm mà nguyên liệu phối trộn được cân chính xác bằng hệ thống cân định lượng và hoạt động hoàn toàn tự động cho ra sản phẩm đồng nhất, chất lượng cao.

Kết hợp với công nghệ đùn ống của hãng Cincinnati (Đức), Nhà máy ống nhựa Hoa Sen Bình Định có thể sản xuất được các cỡ ống từ 21mm đến 315mm với nhiều quy cách và màu sắc khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Các tin khác