Heiniken VN báo cáo phát triển bền vững

(ĐTTCO)- Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam (trước đây là Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam) vừa giới thiệu Báo Cáo Phát Triển Bền Vững Năm 2015 - “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn”.

Heiniken VN báo cáo phát triển bền vững ảnh 1 

Đây là năm thứ hai Heineken Việt Nam (HVBL) thực hiện báo cáo phát triển bền vững, nhằm trình bày cụ thể những kết quả đạt được trong năm 2015 những mục tiêu và cam kết lâu dài của HVBL trong việc phát triển bền vững, góp phần mang lại những tác động tích cực về kinh tế, xã hội và môi trường.

Báo cáo phát triển bền vững của HVBL tập trung vào sáu lĩnh vực trọng tâm: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Bảo vệ nguồn nước, Giảm thiểu khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng, Nguồn cung ứng bền vững, Sức khỏe và an toàn.

Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành HVBL chia sẻ: “2015, nhà máy Bia Heineken Việt Nam tiếp tục lộ trình thực hiện phát triển bền vững. Trong khi tiếp tục thực hiện các lĩnh vực trọng tâm của công ty theo đúng chiến lược phát triển bền vững của Heineken toàn cầu, năm 2015 chúng tôi đã chủ động tổ chức đối thoại với các bên liên quan trong và ngoài công ty về những vấn đề trọng yếu và đã nhận được những phản hồi hữu ích cho lộ trình phát triển bền vững của công ty.

Khi tiếp tục cuộc hành trình lâu dài “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn”, chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ tất cả nhân viên và các bên liên quan. Nhân cơ hội này tôi xin bày tỏ lòng tri ân chân thành của chúng tôi đối với tất cả quý vị đã quan tâm đến báo cáo bền vững”.

Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.