HBC trở thành đối tác chiến lược của Sun Group

(ĐTTCO) - Tập đoàn Sun Group và CTCP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) vừa chính thức ký biên bản hợp tác chiến lược.

 HBC trở thành đối tác chiến lược của Sun Group ảnh 1

Theo đó, Sun Group sẽ ưu tiên lựa chọn HBC làm nhà thầu thi công cho các công trình của Sun Group trên cơ sở xem xét các điều kiện về năng lực, kinh nghiệm, giá cả và nhân lực. Đồng thời, HBC sẽ ưu tiên tập trung nhân lực, thiết bị để đảm bảo thi công an toàn, chất lượng và tiến độ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của dự án.

Trên tinh thần đó, Sun Group vừa giao cho HBC gói thầu 1, phần tường vây và cọc đại trà dự án tổ hợp văn phòng, dịch vụ thương mại, căn hộ Sun Grand City (Hà Nội). Thời gian thi công 144 ngày với giá trị hợp đồng hơn 240 tỷ đồng. Đây là một trong những gói thầu mới nhất Sun Group giao cho HBC và dự kiến sẽ tiếp tục giao cho HBC làm tổng thầu các gói còn lại của dự án.

Được biết, để đi đến việc ký kết hợp tác chiến lược này, Sun Group và HBC đã cùng nhau đồng hành qua nhiều công trình tại Phú Quốc như: JW Marriott Emerald Bay Resort & Spa, Premier Village Phu Quoc Resort, Sunhome Phú Quốc, Condotel Sebel Phú Quốc. Tổng giá trị các hợp đồng được ký kết trên 1.400 tỷ đồng.  

Bên cạnh dự án Sun Grand City của Sun Group, HBC cũng vừa trúng thầu thêm 4 gói thầu mới của các chủ đầu tư khác với tổng giá trị hợp đồng hơn 1.500 tỷ đồng.

Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.