Hanwhalife khai trương văn phòng tổng đại lý bạch kim

(ĐTTCO ) - Tiếp tục mục tiêu mở rộng mạng lưới trong năm 2015, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý bạch kim đầu tiên tại Đông Anh (Hà Nội).

Hanwhalife khai trương văn phòng tổng đại lý bạch kim ảnh 1 

Đây là mô hình Tổng đại lý mới với sự đầu tư từ Hanwha Life Việt Nam về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự vận hành. Khác với hình thức tổng đại lý thông thường trên thị trường BHNT hiện nay, tổng đại lý bạch kim của Hanwha Life Việt Nam là mô hình có sự giám sát chặt chẽ và hỗ trợ từ Hanwha Life Việt Nam ngay từ khâu thiết lập, trang bị cơ sở vật chất cho đến tuyển dụng đội ngũ.

Mô hình tổng đại lý bạch kim chính là mô hình tổng đại lý dành cho các ứng viên quản lý có năng lực, có mong muốn xây dựng sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực BHNT, cần sự hỗ trợ ban đầu về nguồn vốn và cơ sở hạ tầng hiện đại.

Trong quý III-2015, Hanwha Life Việt Nam thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trong việc mở rộng thị phần và mạng lưới kinh doanh với việc liên tiếp khai trương 6 văn phòng Tổng Đại lý mới trong hai tháng 7, 8 tại khu vực miền Bắc và miền Trung.

Nối tiếp đà phát triển nhanh chóng này, Văn phòng tổng đại lý bạch kim lần đầu tiên chính thức được đưa vào hoạt động tại địa chỉ số 82, Tổ 4, thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội từ ngày 10-09-2015.

T.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.