Hanwha Life VN ra mắt sản phẩm “An Khang Phúc Lộc”

Hanwha Life VN ra mắt sản phẩm “An Khang Phúc Lộc” ảnh 1
(ĐTTC) - Hanwha Life Việt Nam, đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp mới với tên gọi An Khang Phúc Lộc. Điểm nổi bật của sản phẩm này là chỉ trong một Hợp đồng bảo hiểm chính, khách hàng được bảo vệ đa tầng với nhiều quyền lợi vượt trội.

Cụ thể, bảo vệ đến 3 lần cho bệnh hiểm nghèo với quyền lợi tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm. So với các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trên thị trường, An Khang Phúc Lộc tự hào bảo vệ khách hàng với danh mục lên đến 42 loại bệnh.

Hanwha Life Việt Nam sẵn sàng chi trả đến 3 lần nếu người được bảo hiểm chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất, lần thứ hai thậm chí lần thứ ba, với số tiền chi trả mỗi lần 100% số tiền bảo hiểm.

Quyền lợi bảo hiểm thương tật do tai nạn tối đa lên tới 300% số tiền bảo hiểm. Quyền lợi bảo hiểm lên tới 300% nếu người được bảo hiểm tử vong trước khi mắc bệnh hiểm nghèo. Quyền lợi đáo hạn bằng 150% số tiền bảo hiểm trong trường hợp bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất chưa chi trả.

Với những “tầng tầng lớp lớp” bảo vệ này, tổng quyền lợi bảo hiểm tối đa khách hàng được nhận có thể lên đến 640% số tiền bảo hiểm và 200.000 VNĐ/mỗi ngày nằm viện, giúp khách hàng có thể bình an một cách trọn vẹn và yên tâm vui sống. 

T.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Đưa văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới

(ĐTTCO)-Ngành du lịch Việt Nam vừa ghi dấu thêm một cột mốc mới: Sau nhiều năm lên dự án, chuẩn bị, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã cho ra đời Trung tâm Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển ẩm thực Việt Nam (tại số 18 Trương Định, quận 3, TPHCM).

Khởi nghiệp

Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.