Hanwha Life Việt Nam tăng trưởng 59% doanh thu

Thời gian qua, Hanwha Life Việt Nam đã có những bước phát triển ổn định và mạnh mẽ về nguồn nhân lực và hệ thống mạng lưới trên toàn quốc. Số lượng tư vấn tài chính gắn bó với Hanwha life tăng 71%.
 

(ĐTTC) - Sau 5 tháng đầu năm 2015, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam tiếp tục duy trì kết quả tăng trưởng doanh thu đều đặn so với cùng kỳ năm trước với mức tăng trưởng 59%, cao hơn tỷ lệ tăng trưởng chung của toàn ngành (từ 35-40%).

Thời gian qua, Hanwha Life Việt Nam đã có những bước phát triển ổn định và mạnh mẽ về nguồn nhân lực và hệ thống mạng lưới trên toàn quốc. Số lượng tư vấn tài chính gắn bó với Hanwha life tăng 71%.

Trong 5 tháng đầu năm 2015, số lượng tuyển dụng tư vấn tài chính của Hanwha Life Việt Nam hàng tháng tiếp tục đạt trên 1.000 người và số lượng tư vấn tài chính hoạt động luôn duy trì đều đặn trên 1.500 người, chứng tỏ sự ổn định về đội ngũ và thương hiệu Hanwha Life Việt Nam đang dần được nhiều người tin tưởng để phát triển sự nghiệp. Hiện nay Hanwha Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới lên tới 44 điểm phục vụ trên toàn quốc và có tỉ lệ duy trì hợp đồng lên đến 75%.

Hanwha Life Việt Nam luôn chú trọng đến việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng một cách nhanh chóng. Trong những tháng đầu năm 2015, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 7 tỷ đồng cho khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Cùng với sự tin cậy từ khách hàng và kế hoạch phát triển trung – dài hạn, Hanwha Life Việt Nam đang hội tụ những điều kiện thuận lợi để tăng tốc và bứt phá trong 2 năm tới với mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về chất lượng vào năm 2017 và vào top 5 các công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vào năm 2020.

Các tin khác