Hành trình dấu ấn tình người

(ĐTTCO) – Ngày 13-10, đúng vào Ngày doanh nhân Việt Nam, tại TPHCM, Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM, Quỹ doanh nhân vì cộng đồng và Công ty quảng cáo dịch vụ truyền hình Kiến Vàng phối hợp tổ chức chương trình “Dấu ấn tình người lần 6-2016”, với chủ đề “Hành trình dấu ấn tình người”.

Hành trình dấu ấn tình người ảnh 1 

Chương trình mang ý nghĩa và thể hiện sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc giữa các doanh nghiệp, các doanh nhân, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đến các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ có được hạnh phúc trọn vẹn.

Điểm đến của chương trình là những vùng nông thôn xa xôi cần nhiều sự giúp đỡ. Mỗi tháng chương trình sẽ đến 4 địa phương để tổ chức 4 chương trình, tạo nguồn thu tại chỗ và tham gia vào các hoạt động cộng đồng như: Trao học bổng, xây dựng nhà tình thương cho bà con nghèo.

Được biết, trong năm 2015, chương trình đã thực hiện 56 chuyến đi phát quà, cứu trợ trên khắp cả nước và ở nước bạn Campuchia. Cụ thể, đã khám bệnh cho 6.700 lượt người; phát 13.653 phần quà cho các gia đình chính sách, người mù, nạn nhân chất độc da cam, đồng bào dân tộc thiểu số; xây dựng 10 căn nhà tình thương, 8 cây cầu nông thôn, tổ chức bữa cơm dinh dưỡng cho 1.082 cụ già, người tàn tật… Tổng số tiền và hàng hóa chuyển thành tiền gần 13 tỷ đồng. 

Đông Gia

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Đưa văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới

(ĐTTCO)-Ngành du lịch Việt Nam vừa ghi dấu thêm một cột mốc mới: Sau nhiều năm lên dự án, chuẩn bị, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã cho ra đời Trung tâm Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển ẩm thực Việt Nam (tại số 18 Trương Định, quận 3, TPHCM).

Khởi nghiệp

Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.