FUSO tăng cường kết nối, mở rộng thị phần

(ĐTTCO)-Sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu FUSO, thuộc tập đoàn công nghiệp ô tô Daimler (Đức) đã liên tục đạt được tốc độ tăng trưởng khả quan.

 FUSO tăng cường kết nối, mở rộng thị phần ảnh 1

Ông Nguyễn Duy Đoàn, GĐ khối Kinh doanh và Hậu mãi FUSO Việt Nam cho biết: “Xét về sản lượng, FUSO đạt tỷ lệ tăng trưởng 100%/năm, tức là năm sau tăng gấp đôi năm trước trong 2 năm qua và nhiều khả năng sẽ duy trì đến 2020. Nhưng chúng tôi còn quan tâm đến những tiêu chí quan trọng hơn cả thị phần đó là sự gắn kết giữa FUSO và khách hàng, gồm các doanh nghiệp đủ mọi quy mô, từ doanh nghiệp lớn đến nhỏ và vừa, thậm chí là cả các hộ gia đình. Ngoài việc cung cấp những chiếc xe chất lượng cao đến với khách hàng, dịch vụ hậu mãi chính là yếu tố then chốt, tạo nên thành công của thương hiệu”.

Với tiêu chí này, FUSO đã triển khai chương trình “Trải nghiệm FUSO” từ năm 2015 với mục tiêu mang đến những trải nghiệm cho những khách hàng hiện tại, và cả khách hàng tiềm năng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Năm 2016, “Trải nghiệm FUSO” trở lại với tiêu chí “Cùng doanh nghiệp trên mọi nẻo đường”, tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận với những sản phẩm công nghệ Nhật Bản, hệ thống quản lý của Đức và phù hợp với thị trường Việt Nam.

Trải nghiệm FUSO 2016 diễn ra từ ngày 5-5 đến ngày 10-7 trải dài 15 tỉnh thành trên cả nước, từ Kiên Giang, đến Đà Nẵng, rồi Bắc Giang… sẽ mang đến 6 dòng sản phẩm với phân khúc đa dạng từ xe tải nhẹ đến xe tải trung, xe tải nặng, và xe buýt.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại chương trình Trải nghiệm FUSO 2016 diễn ra hoạt động lái thử xe dành riêng cho FUSO Fighter FI mới 12 tấn và FUSO Tractor FV 50 tấn.

Trần Hồng

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.