Fashion TV đầu tư vào Việt Nam 5 triệu USD

(ĐTTCO)-Fashion TV Việt Nam chính thức công bố nội dung nhượng quyền thương hiệu Fashion TV toàn cầu tại Việt Nam trong năm 2016-2017, đồng thời có kế hoạch huy động 5 triệu USD trong 3 năm và đầu tư 2 triệu USD cho việc phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh trong năm tới.

 Fashion TV đầu tư vào Việt Nam 5 triệu USD ảnh 1

Công ty Truyền Thông F Thời Trang Quốc Tế thuộc tập đoàn truyền thông Integration là đại diện thương hiệu FashionTV tại Việt Nam được cấp phép vào tháng 3-2015. Đại diện từ FashionTV Việt Nam ông Phạm Đình Trung chia sẻ lộ trình phát triển của FTV Việt Nam sẽ đi theo từng hạng mục chiến lược sau, kéo dài năm 2015- 2017, theo thế mạnh của tập đoàn và các nhu cầu đang đi lên tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Về kế hoạch phát triển tại Việt Nam, ông Stephane Julien, Phó Tổng giám Đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho biết trong năm 2015 đã thực hiện các dự án lớn như F-Party (chuỗi party đa dạng về chủ đề đã được tổ chức tại các khách sạn và resort 5 sao), Club9, F-Production (đã thực hiện hơn 100 video clips cho các siêu mẫu nổi tiếng tại Việt Nam).

Sang Quý I-2016, F-Club sẽ bắt đầu được đưa vào hoạt động, với những sự kiện được mở liên tục mỗi tháng 1 lần với quy mô hơn 3.000 người. F-Beverage cũng sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam vào Quý 2-2016, cung cấp đồ uống cao cấp F-Vodka và F-Drink cho các Club tại Việt Nam.

Cũng trong năm 2016, Fashion TV có kế hoạch huy động 5 triệu USD trong 3 năm, và đầu tư 2 triệu USD cho việc phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của Fashion TV trong thời gian tới. Toàn bộ quỹ đầu tư sẽ được đầu tư vào chuỗi F-Club, F-Academy và F-Zone trong năm 2016 và đầu năm 2017.

Xuân Anh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kỳ vọng nhóm ngân hàng và hàng không

Kỳ vọng nhóm ngân hàng và hàng không

(ĐTTCO) - Theo giới phân tích, nhóm CP ngân hàng là những ứng cử viên có thể xem xét cho mục tiêu giao dịch ngắn hạn (theo các nhịp dao động của thị trường), khi mà nhóm này đã giảm đến 11% trong tháng 5 và 14% trong tháng 4.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Hà Nội thí điểm 3 tuyến mini buýt đi vào các phố nhỏ

(ĐTTCO)-Tin từ Tổng Công ty Vận tải Hà Nội, để tăng cường kết nối các tuyến buýt, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đã xây dựng đề án mở mới 14 tuyến buýt; trong đó thí điểm 3 tuyến mini buýt. Nếu được Sở Giao thông Vận tải phê duyệt, Tổng Công ty sẽ đưa vào vận hành ngay trong năm nay.

Khởi nghiệp

Sáng kiến hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp

(ĐTTCO)-Làm thế nào để có thể phát huy tiềm năng, sự sáng tạo và cam kết của thế hệ doanh nhân Việt trẻ trong việc tìm ra giải pháp cho những thách thức lớn nhất mà đất nước đang phải đối mặt?