Fashion TV đầu tư vào Việt Nam 5 triệu USD

(ĐTTCO)-Fashion TV Việt Nam chính thức công bố nội dung nhượng quyền thương hiệu Fashion TV toàn cầu tại Việt Nam trong năm 2016-2017, đồng thời có kế hoạch huy động 5 triệu USD trong 3 năm và đầu tư 2 triệu USD cho việc phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh trong năm tới.

 Fashion TV đầu tư vào Việt Nam 5 triệu USD ảnh 1

Công ty Truyền Thông F Thời Trang Quốc Tế thuộc tập đoàn truyền thông Integration là đại diện thương hiệu FashionTV tại Việt Nam được cấp phép vào tháng 3-2015. Đại diện từ FashionTV Việt Nam ông Phạm Đình Trung chia sẻ lộ trình phát triển của FTV Việt Nam sẽ đi theo từng hạng mục chiến lược sau, kéo dài năm 2015- 2017, theo thế mạnh của tập đoàn và các nhu cầu đang đi lên tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Về kế hoạch phát triển tại Việt Nam, ông Stephane Julien, Phó Tổng giám Đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho biết trong năm 2015 đã thực hiện các dự án lớn như F-Party (chuỗi party đa dạng về chủ đề đã được tổ chức tại các khách sạn và resort 5 sao), Club9, F-Production (đã thực hiện hơn 100 video clips cho các siêu mẫu nổi tiếng tại Việt Nam).

Sang Quý I-2016, F-Club sẽ bắt đầu được đưa vào hoạt động, với những sự kiện được mở liên tục mỗi tháng 1 lần với quy mô hơn 3.000 người. F-Beverage cũng sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam vào Quý 2-2016, cung cấp đồ uống cao cấp F-Vodka và F-Drink cho các Club tại Việt Nam.

Cũng trong năm 2016, Fashion TV có kế hoạch huy động 5 triệu USD trong 3 năm, và đầu tư 2 triệu USD cho việc phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của Fashion TV trong thời gian tới. Toàn bộ quỹ đầu tư sẽ được đầu tư vào chuỗi F-Club, F-Academy và F-Zone trong năm 2016 và đầu năm 2017.

Xuân Anh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

105m2 đất được đền bù 145 triệu đồng?

105m2 đất được đền bù 145 triệu đồng?

(ĐTTCO) - Mua đất cất nhà từ năm 1999, nhưng từ đó đến nay gia đình bà Lê Minh Huế (tổ 44, KP5, phường An Phú, quận 2, TPHCM) luôn sống trong tình trạng bất an vì bị giải tỏa bởi dự án KĐT An Phú - An Khánh.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chật vật vì bị nhái thương hiệu

(ĐTTCO)-Trong ngành du lịch, hầu như ai cũng biết việc hàng loạt thương hiệu lữ hành tên tuổi bị nhái, giả mạo tên miền và trang website…

Khởi nghiệp

Năng lượng đến từ đam mê

(ĐTTCO) - Điều hành 3 DN, tham gia nhiều tổ chức, theo đuổi nhiều lớp học trong và ngoài nước, nhưng anh Nguyễn Ngọc Tuấn, Giám đốc Công ty Thuế, Kế toán - Luật Việt Á, ủy viên Ban Chấp hành Hội đồng Khởi nghiệp phía Nam, vẫn dành nhiều thời gian để chia sẻ, tư vấn miễn phí cho thanh niên, sinh viên trong việc làm chủ cuộc đời, định hướng tương lai, nhất là trên hành trình khởi nghiệp.