Fashion TV đầu tư vào Việt Nam 5 triệu USD

(ĐTTCO)-Fashion TV Việt Nam chính thức công bố nội dung nhượng quyền thương hiệu Fashion TV toàn cầu tại Việt Nam trong năm 2016-2017, đồng thời có kế hoạch huy động 5 triệu USD trong 3 năm và đầu tư 2 triệu USD cho việc phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh trong năm tới.

 Fashion TV đầu tư vào Việt Nam 5 triệu USD ảnh 1

Công ty Truyền Thông F Thời Trang Quốc Tế thuộc tập đoàn truyền thông Integration là đại diện thương hiệu FashionTV tại Việt Nam được cấp phép vào tháng 3-2015. Đại diện từ FashionTV Việt Nam ông Phạm Đình Trung chia sẻ lộ trình phát triển của FTV Việt Nam sẽ đi theo từng hạng mục chiến lược sau, kéo dài năm 2015- 2017, theo thế mạnh của tập đoàn và các nhu cầu đang đi lên tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Về kế hoạch phát triển tại Việt Nam, ông Stephane Julien, Phó Tổng giám Đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho biết trong năm 2015 đã thực hiện các dự án lớn như F-Party (chuỗi party đa dạng về chủ đề đã được tổ chức tại các khách sạn và resort 5 sao), Club9, F-Production (đã thực hiện hơn 100 video clips cho các siêu mẫu nổi tiếng tại Việt Nam).

Sang Quý I-2016, F-Club sẽ bắt đầu được đưa vào hoạt động, với những sự kiện được mở liên tục mỗi tháng 1 lần với quy mô hơn 3.000 người. F-Beverage cũng sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam vào Quý 2-2016, cung cấp đồ uống cao cấp F-Vodka và F-Drink cho các Club tại Việt Nam.

Cũng trong năm 2016, Fashion TV có kế hoạch huy động 5 triệu USD trong 3 năm, và đầu tư 2 triệu USD cho việc phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của Fashion TV trong thời gian tới. Toàn bộ quỹ đầu tư sẽ được đầu tư vào chuỗi F-Club, F-Academy và F-Zone trong năm 2016 và đầu năm 2017.

Xuân Anh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cơn địa chấn mang tên “đất công”

Cơn địa chấn mang tên “đất công”

(ĐTTCO) - Việc Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an có văn bản yêu cầu phối hợp điều tra việc mua bán nhà, đất công sản trên địa bàn TP Đà Nẵng từ năm 2006 đến nay, bước đầu hé lộ những thông tin lợi nhuận khủng từ việc xẻ thịt đất công mà lâu nay mọi người vẫn râm ran. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Đưa văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới

(ĐTTCO)-Ngành du lịch Việt Nam vừa ghi dấu thêm một cột mốc mới: Sau nhiều năm lên dự án, chuẩn bị, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã cho ra đời Trung tâm Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển ẩm thực Việt Nam (tại số 18 Trương Định, quận 3, TPHCM).

Khởi nghiệp

Không phải cứ khởi nghiệp là có vốn

(ĐTTCO) - Làm sao để các DN khởi nghiệp có thể tiếp cận được vốn từ ngân hàng, Nhà nước và các quỹ đầu tư đang là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của DN và tổ chức cá nhân khởi nghiệp.