Đội bóng đá HAGL làm đại sứ Grow Plus+ của NutiFood

(ĐTTC) - Sáng 29-6, tại khách sạn Rex, TPHCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã chính thức công bố chọn đội bóng Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Grow Plus của mình (ảnh).

 Đội bóng đá HAGL làm đại sứ Grow Plus+ của NutiFood ảnh 1

Cũng trong dịp này, NutiFood công bố kết quả nghiên cứu thị trường của Tổ chức Nielson về sản phẩm Grow Plus của công ty là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Grow Plus là sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại Việt Nam đã được chứng minh hiệu quả thông qua kiểm nghiệm lâm sàng, do công ty NutiFood nghiên cứu trong gần hai năm trời và tung ra thị trường vào tháng 4-2012.

Và  từ năm 2013, sữa bột pha sẵn Grow Plus+ là thức uống dinh dưỡng nhằm bổ sung hiệu quả về năng lượng, đạm, vitamin và khoáng chất cho các cầu thủ U 19 Việt Nam và các lứa cầu thủ của Học viện HAGL-Arsenal-JMG.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood chia sẻ: NutiFood chọn các cầu thủ đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ cho nhãn hàng này vì trong suốt thời gian đồng hành cùng học viện bóng đá HAGL- Arsenal- JMG cũng như đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, chúng tôi thấy các em là những hình ảnh đẹp về đạo đức có  ý chí và nghị lực vươn lên, xứng đáng là tấm gương cho nhiều em nhỏ học tập, giúp các em có động lực kiên trì theo đuổi ước mơ của đời mình. Hơn nữa, chính các em là người đã sử dụng sản phẩm và hiểu rõ hiệu quả của sản phẩm này nên tiếng nói của các em sẽ là tiếng nói trung thực nhất truyền thông hiệu tới mọi người.

Được biết, theo kết quả nghiên cứu, trong 6 tháng thực hiện đề tài, các chuyên gia đã theo dõi, đánh giá và kết quả khi sử dụng sản phẩm Grow Plus+ cho thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt các chỉ số nhân trắc và tình trạng biếng ăn, giảm tỉ lệ trẻ bị mắc bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trên, tiêu chảy, táo bón.

Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kỳ vọng nhóm ngân hàng và hàng không

Kỳ vọng nhóm ngân hàng và hàng không

(ĐTTCO) - Theo giới phân tích, nhóm CP ngân hàng là những ứng cử viên có thể xem xét cho mục tiêu giao dịch ngắn hạn (theo các nhịp dao động của thị trường), khi mà nhóm này đã giảm đến 11% trong tháng 5 và 14% trong tháng 4.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Hà Nội thí điểm 3 tuyến mini buýt đi vào các phố nhỏ

(ĐTTCO)-Tin từ Tổng Công ty Vận tải Hà Nội, để tăng cường kết nối các tuyến buýt, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đã xây dựng đề án mở mới 14 tuyến buýt; trong đó thí điểm 3 tuyến mini buýt. Nếu được Sở Giao thông Vận tải phê duyệt, Tổng Công ty sẽ đưa vào vận hành ngay trong năm nay.

Khởi nghiệp

Sáng kiến hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp

(ĐTTCO)-Làm thế nào để có thể phát huy tiềm năng, sự sáng tạo và cam kết của thế hệ doanh nhân Việt trẻ trong việc tìm ra giải pháp cho những thách thức lớn nhất mà đất nước đang phải đối mặt?