DKSH khánh thành trung tâm phân phối mới Đà Nẵng

(ĐTTCO) - Tại KCN Hòa Cầm, Đà Nẵng, Công ty DKSH - nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực Châu Á, đã khánh thành một trung tâm phân phối mới tại Đà Nẵng.

 DKSH khánh thành trung tâm phân phối mới Đà Nẵng ảnh 1

Điều này thể hiện cam kết của DKSH trong việc tiếp tục phát triển kinh doanh lâu dài tại Việt Nam. Trung tâm phân phối này đóng một vai trò rất quan trọng trong công tác phân phối các sản phầm chất lượng cao của ngành hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe tại khu vực miền Trung Việt Nam.

Trung tâm phân phối mới được đặt tại một vị trí chiến lược ngay trung tâm Đà Nẵng, rất thuận tiện trong việc di chuyển đến khắp các tỉnh miền Trung của Việt Nam. Với tổng diện tích 3.671m2, số lượng cổng nhập hàng và xuất hàng là 4, số lượng pallet là 1,600, cùng với 50 chuyên viên và được quản lý bằng hệ thống quản lý kho vận hiện đại và được kết nối với hệ thống CNTT SAP toàn cầu.

DKSH đặc biệt chú trọng việc quản lý chất lượng và chính sách tuân thủ, vì vậy trung tâm phân phối này được trang bị hệ thống quản lý nhiệt độ, và đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất.

Jorge Martin-Martinez, Tổng Giám Đốc, DKSH Việt Nam phát biểu: “DKSH đã có 125 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Với mục tiêu phát triển để phục vụ các khách hàng và đối tác của mình, hiện nay chúng tôi đã đầu tư vào ba trung tâm phân phối đạt tiêu chuẩn cao tại Bình Dương, Hà Nội và Đà Nẵng cùng ba trạm trung chuyển. Chuyển trung tâm phân phối tại Đà Nẵng sang một vị trí tốt hơn với trang thiết bị và công nghệ tốt hơn sẽ tăng cường khả năng phục vụ của chúng tôi trên cả nước.”

Được biết, DKSH là một nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm là khu vực Châu Á. Như thuật ngữ “Dịch vụ Phát triển Thị trường” nêu rõ, DKSH giúp các công ty và thương hiệu phát triển kinh doanh tại các thị trường mới hoặc hiện hữu.

Niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Thụy Sĩ từ tháng Ba năm 2012, DKSH là một tập đoàn toàn cầu với trụ sở chính đạt tại Zurich. Với 770 địa điểm kinh doanh tại 36 quốc gia – 740 địa điểm tại Châu Á – và 28.300 chuyên viên, DKSH đã đạt mức doanh thu 10,1 tỷ Franc Thụy Sĩ vào năm 2015. 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.