Dai-ichi VN khai trương Văn phòng Tổng Đại lý BHNT tại Huế

(ĐTTC) - Nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, hôm nay ngày 11-6, thông qua sự hợp tác với Công ty TNHH MTV Phúc Lộc An Thịnh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý BHNT thứ 2 tại TP Huế.

(ĐTTC) - Nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, hôm nay ngày 11-6, thông qua sự hợp tác với Công ty TNHH MTV Phúc Lộc An Thịnh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý BHNT thứ 2 tại TP Huế.

Tọa lạc tại Tầng 5, Tòa nhà số 9, Đường Hà Nội, Phường Phú Nhuận, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế, đây là văn phòng thứ 94 trong hệ thống tổng đại lý của công ty được đưa vào hoạt động, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý lên 141 văn phòng trên toàn quốc. Nhân dịp này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

 Nhân dịp lễ khai trương, ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, cho biết: “Huế là một trong những trung tâm lớn về văn hoá, giáo dục, du lịch, y tế chuyên sâu... với chất lượng cao của cả nước và khu vực Đông Nam Á. Với mức sống của người dân tại TP Huế và các vùng lân cận ngày càng được nâng cao, nhu cầu bảo vệ tài chính an toàn cho bản thân và gia đình trở nên vô cùng thiết yếu, tạo tiền đề thuận lợi cho việc phát triển bảo hiểm nhân thọ.

Vì vậy, TP Huế là một trong những thị trường trọng điểm của Dai-ichi Life Việt Nam tại khu vực kinh tế miền Trung. Bên cạnh 1 văn phòng chi nhánh và 1 văn phòng Tổng đại lý của công ty hiện đang hoạt động tại Huế, việc khai trương thêm Văn phòng Tổng Đại lý thứ 2 của Dai-ichi Việt Nam tại TP Huế đã minh chứng cam kết của chúng tôi trong việc phát triển thị trường đầy tiềm năng này, cũng như bảo đảm cung cấp dịch vụ BHNT uy tín và chất lượng cho khách hàng tại Huế và các vùng lân cận ngày càng tốt hơn, thể hiện nỗ lực đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của khách hàng bằng các sản phẩm và dịch vụ BHNT ưu việt, cũng như góp phần tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân nơi đây”.

 Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, không chỉ tăng trưởng bền vững, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn chú trọng đến việc hỗ trợ và cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, đặc biệt là trẻ em. Việc trao học bổng cho 20 em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại TP Huế hôm nay sẽ là động lực giúp các em vượt qua phần nào khó khăn trong cuộc sống, phấn đấu học tập thật tốt để trở thành con ngoan trò giỏi của gia đình và xã hội.

Vào ngày 5-6 vừa qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã chính thức giới thiệu ờng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “An Thịnh Đầu Tư”. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa tính năng bảo vệ tài chính vốn có của bảo hiểm, đồng thời mang đến cơ hội gia tăng giá trị tài sản thông qua sự linh hoạt trong lựa chọn đầu tư vào các danh mục đầu tư khác nhau, giúp khách hàng đảm bảo tương lai tài chính cho bản thân và gia đình.

Các tin khác