Cùng Vietjet khám phá Hồng Kông

(ĐTTCO) – Chào mừng đường bay mới TPHCM – Hồng Kông, Vietjet tiếp nối chuỗi khuyến mại hấp dẫn tung 100,000 vé siêu tiết kiệm giá từ 0 đồng “12h rồi, Vietjet thôi!” vào 3 ngày vàng 21, 22, 23-9 tại website www.vietjetair.com áp dụng trên tất cả đường bay quốc tế đến Hồng Kông, Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Nam, Seoul, Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, Yangon (Myanmar). 100,000 vé siêu khuyến mại sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao thời gian tới.

 Cùng Vietjet khám phá Hồng Kông ảnh 1

Chương trình áp dụng cho thời gian bay từ 01/10/2016 – 31/03/2017 (trừ các ngày lễ tết). Riêng đường bay TP.HCM – Hồng Kông áp dụng cho thời gian bay từ 9/12/2016, đường bay TP.HCM – Cao Hùng & Hải Phòng - Seoul áp dụng từ 12/12/2016, đường bay Hà Nội – Đài Bắc áp dụng từ 30/10/2016. 

Vé được mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Đường bay TP.HCM – Hồng Kông được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 09/12/2016, thời gian bay mỗi chặng khoảng 02 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 14h35 và đến Hồng Kông lúc 18h20 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 19h20 (giờ địa phương) từ Hồng Kông và tới TP.HCM lúc 21h05.

 Với dịch vụ chất lượng, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.