Comeco kỷ niệm 40 năm phát triển

(ĐTTCO) - CTCP Vật tư – Xăng dầu (Comeco) vừa kỷ niệm 40 năm thành lập. Trong 40 năm qua với định hướng phát triển ổn định - bền vững, đưa Comeco trở thành “Số 1 về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh hóa dầu tại Việt Nam”, Comeco đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, bảo toàn và phát triển vốn, luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch hàng năm.

Nhiều năm liền, Comeco đứng trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam do Vietnam Report bình chọn.

Tốc độ tăng trưởng bình quân sau 15 năm cổ phần hóa luôn đạt trên 24%/năm. Vốn điều lệ nâng từ 16,2 tỷ đồng (năm 2000) lên 141,2 tỷ đồng và cổ phiếu đã được niêm yết tại HOSE.

 Comeco kỷ niệm 40 năm phát triển ảnh 1

Đến nay Comeco đã có 39 chi nhánh xăng dầu tại TPHCM và các tỉnh Long An, Bến Tre, Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng. Các chi nhánh xăng dầu của công ty được trang bị công nghệ tiên tiến ngang tầm khu vực Đông Nam Á.

Ngoài ra công ty còn có đội xe bồn với 23 chiếc phục vụ hoạt động kinh doanh.

Tính đến nay Comeco đã được trao tặng nhiều danh hiệu như: Huân chương Độc lập hạng ba; Huân chương lao động hạng ba, hạng nhì, hạng nhất; Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á- Thái Bình Dương.

Comeco còn chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Từ năm 2000 đến nay công ty đã ủng hộ hơn 4,3 tỷ đồng xây tặng nhà tình nghĩa, tình thương, ủng hộ các địa phương bị thiên tai, đồng bào nghèo, cấp dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, vợ liệt sĩ…

Trong lễ kỷ niệm 40 năm thành lập, Comeco được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và UBND TP tặng Cờ truyền thống. Dịp này công ty cũng trao 180 triệu đồng cho quỹ vì người nghèo của TPHCM, quận 3 và phường 3 (quận 3).

Thủy Liên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.