Celadon City và HDBank trao học bổng học sinh nghèo

(ĐTTC) - Sáng 4-8, chủ đầu tư dự án Celadon City (quận Tân Phú) và HDBank đã tổ chức trao học bổng trị giá 60 triệu đồng cho 125 học sinh nghèo vượt khó thuộc các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn Tân Phú (ảnh).

Celadon City và HDBank trao học bổng học sinh nghèo ảnh 1

Đây là lần trao học bổng lần thứ 7 của quỹ “Học bổng Celadon City” nhằm hỗ trợ cho các em chuẩn bị bước vào năm học mới với tổng số tiền  277 triệu đồng. Ngoài ra chủ đầu tư Celadon City cũng lập Quỹ vì người nghèo đã triển khai tính từ năm 2011 đến nay, tổng số tiền quyên góp lên đến hơn 2,3 tỷ đồng.

Ngoài ra với mục đích gánh vác một phần trách nhiệm xã hội cùng cộng đồng, Celadon City còn thực hiện những chương trình gây quỹ với quy mô lớn rộng cả nước, tiêu biểu như chương trình “Chạy vì trái tim” đã diễn ra lần đầu tiên vào tháng 10-2013. Với sự tham gia của hơn 3.000 người cùng sự đóng góp của các nhà tài trợ, chương trình đã gây quỹ được 345 triệu đồng (gồm hiện kim và hiện vật) để phẫu thuật tim cho 15 trẻ em có hoàn cảnh vô cùng khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Khu đô thị mới Celadon City tại quận Tân Phú được hợp tác giữa Gamuda Land (Malaysia) 60% và Sacomreal (Việt Nam) 40%, với tổng diện tích hơn 82ha, diện tích công viên rộng 16ha, hồ nước và bãi cỏ… Khu căn hộ có các diện tích từ 65m2 (2 phòng ngủ), 82m2 (3 phòng ngủ) và 97m2 (3 phòng ngủ + 1 phòng tiện ích).

Khối nhà A thuộc khu Ruby hiện nay đã được hoàn tất và giao nhà tháng 4-2013. Khối nhà B cũng thuộc Ruby đã hoàn thiện và bàn giao nhà tháng 6-2014. Giá của các căn hộ tại khối A và B thuộc khu Ruby dao động từ 21 triệu đồng/m2 (khoảng từ 1.000USD/m2) trở lên.

Tin, ảnh: Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.