Cargill nhận Giải DN xuất sắc 2015 của Hoa Kỳ

(ĐTTCO) - Ngày 1-3, Cargill nhận Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc 2015 của Ngoại trưởng Hoa Kỳ (ACE), nhằm vinh danh các doanh nghiệp Hoa Kỳ có những đóng góp quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững kinh tế địa phương nơi các doanh nghiệp đang hoạt động. 

 Cargill nhận Giải DN xuất sắc 2015 của Hoa Kỳ ảnh 1

“Cargill rất vinh dự được hợp tác với chính phủ Việt Nam, các tổ chức phi chính phủ và cộng đồng nông thôn Việt Nam. Những người chiến thắng, những chủ nhân thực sự của giải thưởng này chính là nông dân và cộng đồng nhân dân địa phương mà Cargill Việt Nam đang cùng hợp tác trong công việc hàng ngày” - ông Jorge Beccera, Trưởng Đại diện Cargill tại Việt Nam phát biểu.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ted Osius cho biết: “Chúng tôi tự hào có những đối tác như Công ty Cargill đang đầu tư tại Việt Nam. Cargill không chỉ hướng dẫn, đào tạo nông dân mà còn tăng cường triển vọng kinh tế lâu dài cho đất nước này bằng việc đầu tư vào giáo dục. Đó là một minh chứng tuyệt vời về sự đầu tư của Hoa Kỳ đã xây dựng quan hệ ngày càng bền chặt giữa hai quốc gia”.

Trong 20 năm qua, Cargill Việt Nam đã đào tạo được hơn 12.000 nông dân thực hành phương pháp sản xuất nông nghiệp bền vững và hướng dẫn cách thức chăn nuôi cho hơn 1 triệu nông dân.

Công ty cũng góp phần tăng cường sự lớn mạnh về kinh tế và giáo dục ở các vùng nông thôn. Công ty đã xây dựng và nâng cấp 76 trường học trên khắp đất nước Việt Nam, tạo điều kiện cho hơn 13.000 trẻ em được vui chơi, học tập hàng năm. Cargill sẽ tiếp tục tài trợ xây dựng 100 trường học cho đến năm 2020 để thực hiện cam kết đóng góp cho sự phát triển kinh tế và giáo dục.

Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.