“Bừng tỉnh giờ vàng” cùng Vietjet

(ĐTTCO)-Những ngày tết vui tươi vừa qua đi cũng là lúc các tín đồ mê dịch chuyển bắt đầu một mùa du lịch mới. Tháng 3 năm nay, Vietjet dành tặng món quà bất ngờ cho hành khách bằng hàng triệu cơ hội đi lại, du lịch với giá tiết kiệm trong tuần lễ “Bừng tỉnh giờ vàng” từ 1-3-2016 đến 8-3-2016 với hàng loạt điểm đến trong nước và quốc tế vô cùng hấp dẫn.

(ĐTTCO)-Những ngày tết vui tươi vừa qua đi cũng là lúc các tín đồ mê dịch chuyển bắt đầu một mùa du lịch mới. Tháng 3 năm nay, Vietjet dành tặng món quà bất ngờ cho hành khách bằng hàng triệu cơ hội đi lại, du lịch với giá tiết kiệm trong tuần lễ “Bừng tỉnh giờ vàng” từ 1-3-2016 đến 8-3-2016 với hàng loạt điểm đến trong nước và quốc tế vô cùng hấp dẫn.

“Giờ vàng” tháng 3 với hàng triệu cơ hội bay siêu tiết kiệm

Vừa nhấc điện thoại lên, Tú Vi, chuyên viên PR của một công ty truyền thông tại quận 10, TPHCM, đã nhanh nhảu nói về điểm đến sắp tới của mình cùng bạn trai dù tết vừa qua cặp đôi đã có chuyến đi thú vị. Chị chọn Hàn Quốc trong số nhiều điểm đến hấp dẫn mà Vietjet bay đến. Tuần lễ “Bừng tỉnh giờ vàng” từ 1-3-2016 đến 8-3-2016 của Vietjet đang khiến chị thật háo hức khi có đến 2 triệu vé siêu tiết kiệm giá từ 0 đồng được tung ra.

 Được phục vụ tận tình. Hàng triệu cơ hội du lịch khắp nơi cùng Vietjet.
 Được phục vụ tận tình. Hàng triệu cơ hội du lịch khắp nơi cùng Vietjet.

Được phục vụ tận tình.  

 “Bừng tỉnh giờ vàng” cùng Vietjet ảnh 3

Hàng triệu cơ hội du lịch khắp nơi cùng Vietjet.

“Tôi vừa báo tin sốt dẻo này cho hội bạn thân của mình. Bạn trai tôi cũng hào hứng với chuyến đi Hàn sắp tới của 2 đứa. Luôn tận dụng thời gian nghỉ trưa để săn vé giờ vàng Vietjet, cả năm chúng tôi luôn ngập tràn những chuyến đi thú vị. Tuần lễ vàng khuyến mại lần này lại trúng vào ngày lễ ý nghĩa dành cho phụ nữ, Vietjet thật là biết cách chiều chuộng phái đẹp” - Vi vui vẻ cho biết.

Cũng như Vi, nhiều bạn trẻ quyết định vừa thưởng thức bữa trưa tại văn phòng vừa túc trực bên máy tính săn vé Vietjet bởi thời gian bay áp dụng cho đợt tuần lễ vàng rất thuận tiện từ 15-3-2016 đến 31-12-2016. Thực đơn cơm trưa với dân công sở những ngày này, bên cạnh các món ăn, những câu chuyện thú vị thì việc du lịch, các điểm đến hấp dẫn và những chiếc vé máy bay Vietjet tiết kiệm luôn là đề tài bất tận.

“Tuyệt chiêu” của các tay “săn” vé

Việc Vietjet công bố 2 triệu vé khuyến mại với mức giá vô cùng hấp dẫn vào khung “giờ vàng” 12h-14h không chỉ khiến mạng xã hội sôi sục, công sở thêm rộn ràng mà còn là chủ đề “nóng” trong mỗi gia đình. Để “săn” vé hiệu quả có nhiều cách khác nhau.

“Nếu không ngồi ở văn phòng thì quán cà phê đầy đủ wifi là lựa chọn rất ổn để bạn săn vé. Vé khuyến mại nhiều, rất dễ mua thành công, vấn đề chỉ là chọn thời điểm bay và các điểm đến hấp dẫn thôi”, một nam “hảo thủ” săn vé chia sẻ.

Nguyễn Hoàng Khánh (Đà Nẵng) cho biết vừa qua, anh “săn” thành công 2 vé với “thủ thuật” thật đơn giản: đăng ký là thành viên tại website www.vietjetair.com. Việc này giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian để đặt được vé khuyến mại khi loại vé này “nổi” trên hệ thống do không phải điền các thông tin cá nhân.

Mỗi lần chỉ đặt mua 1 vé để xác nhận thanh toán nhanh nhất, tránh bị tài khoản khác “thanh toán trước” khi trên hệ thống có nhiều người cùng vào đăng ký. Cần lưu ý là bạn phải có sẵn thẻ tín dụng hoặc ATM đã đăng ký internet banking để thanh toán vì vé khuyến mại không áp dụng thanh toán sau.

Nhiều người cũng được khuyên là sử dụng phần mềm cài vào trình duyệt để trang tự động F5 (refresh), cứ 15 hay 30 giây, trang được tải lại. Bằng cách này, khi có vé rẻ, ngay lập tức sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính của bạn.  Nếu website “quá tải”, hãy F5 liên tục, mở nhiều trình duyệt và chờ đợi những bất ngờ, hàng triệu cơ hội vi vu khắp nơi đang chờ đợi bạn.

Tuần lễ “Bừng tỉnh giờ vàng” nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình “12h rồi, Vietjet thôi!” từ 1-3-2016 đến 8-3-2016 với 2 triệu vé tiết kiệm giá từ 0 đồng tại website www.vietjetair.com, áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Seoul, Đài Bắc, Singapore, Bangkok, Yangon (Myanmar) cho thời gian bay từ 15-3-2016 đến 31-12-2016 (trừ các ngày lễ tết).

Vé đã được mở bán tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký internet banking).

Các tin khác