Bình Dương 1 tỷ USD xây nhà máy bao bì

(ĐTTC) – Cuối tuần qua (4-12), UBND tỉnh Bình Dương vừa tổ chức trao giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Cheng Loong Bình Dương Paper.

Bình Dương 1 tỷ USD xây nhà máy bao bì ảnh 1 

Theo giấy chứng nhận, Công ty Cheng Loong Bình Dương Paper có tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD, diện tích 80ha tại KCN Ascendas Protrade (TX Bến Cát, Bình Dương). Trong đó vốn góp để thực hiện dự án là 6.832,5 tỷ đồng (300.000 USD) chuyên sản xuất giấy công nghiệp và giấy tiêu dùng. Công ty sẽ chuyên sản xuất giấy công nghiệp và giấy tiêu dùng.

Nhà máy xây dựng tại Khu công nghiệp Singapore Ascendas-Protrade (xã An Tây, huyện Bến Cát) trên diện tích 75 ha, công suất 1 triệu tấn giấy công nghiệp/năm và 50.000 tấn giấy tiêu dùng/năm.

Nhà máy chia thành 5 giai đoạn đầu tư; trong đó giai đoạn 1 khởi công xây dựng tháng 12/2015, sản xuất chính thức tháng 1/2018 có công suất sản xuất 350.000 tấn sản phẩm/năm.

Tập đoàn Cheng Loong có kinh nghiệp trên 50 năm phát triển ngành xén giấy và bao bì carton với nhiều nhà máy hiện đại, ít gây ô nhiễm môi trường trên khắp các khu vực. Cheng Loong hiện có 29 nhà máy sản xuất bao bì giấy trên thế giới và chuyên cung cấp cho các tập đoàn lớn như Apple, Nike… 

Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đất nền phân lô tại quận 9 Ảnh: CAO THĂNG

Chung cư giảm sút, đất nền tiếp tục tăng giá

(ĐTTCO)-Kết thúc quý 2-2018, các số liệu cho thấy sau vụ cháy thảm khốc chung cư Carina, thị trường căn hộ chưa có dấu hiệu ấm lên trở lại. Nếu tình trạng này kéo dài thì viễn cảnh khó khăn chồng chất với doanh nghiệp (DN) kinh doanh bất động sản (BĐS) sẽ không còn xa nữa.

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.