Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu”

(ĐTTCO) – Vietjet đồng hành cùng cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu”  (The Face Vietnam 2016) bằng nhiều hoạt động sôi nổi.

Tất cả các người đẹp và Ban tổ chức di chuyển trên tàu bay Vietjet đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Bikini Vietjet được chọn làm trang phục trong một tập thử thách vô cùng hấp dẫn.

Đại diện Vietjet sẽ cùng 3 vị huấn luyện viên nổi tiếng Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê công bố và chọn ra người chiến thắng cho thử thách được chờ đợi nhất của cuộc thi sẽ phát sóng ngày 9-7 tới đây.

Cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu” (The Face) là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ, mùa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tranh tài của 12 cô gái thuộc 3 đội của 3 vị huấn luyện viên nổi tiếng gồm ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê.

Chương trình gồm 11 tập ghi hình phát lại với 11 thử thách và 1 tập truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 tối thứ 7 hàng tuần. 3 cô gái trình diễn xuất sắc nhất sẽ lọt vào đêm chung kết và trải qua các thử thách cuối cùng để tìm ra người chiến thắng.

Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế Festival Huế 2016, Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cuộc thi IRONMAN 70.3 Vietnam, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam, Tiếp sức mùa thi, Forbes 30 Under 30…

Vietjet sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 1

Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 2

 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 3
 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 4
 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 5
 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 6

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

VinCity đã tạo thêm “sóng” ở quận 9

VinCity đã tạo thêm “sóng” ở quận 9

(ĐTTCO) - Dự án VinCity Grand Park đang được Tập đoàn Vingroup xây dựng ở đường Nguyễn Xiển (quận 9, TPHCM), đã kéo thị trường BĐS khu vực này tăng giá từ 10-50% so với năm trước.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Bức bí nguồn nhân lực du lịch

(ĐTTCO) - Du lịch tăng trưởng nóng dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt về nguồn nhân lực, trong khi đó, chất lượng lao động của ngành này ở Quảng Nam và Đà Nẵng hiện vừa thiếu, vừa yếu...

Khởi nghiệp

Nhiều mô hình khởi nghiệp hiệu quả trong sinh viên ĐH Trà Vinh

(ĐTTCO) - Ngày 25-9, Trường Đại học Trà Vinh cho biết sau khi phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp” sinh viên Đại học Trà Vinh năm 2018, Ban Giám khảo chọn ra các ý tưởng xuất sắc để trao giải nhân dịp khai giảng năm học 2018-2019.