Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu”

(ĐTTCO) – Vietjet đồng hành cùng cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu”  (The Face Vietnam 2016) bằng nhiều hoạt động sôi nổi.

Tất cả các người đẹp và Ban tổ chức di chuyển trên tàu bay Vietjet đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Bikini Vietjet được chọn làm trang phục trong một tập thử thách vô cùng hấp dẫn.

Đại diện Vietjet sẽ cùng 3 vị huấn luyện viên nổi tiếng Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê công bố và chọn ra người chiến thắng cho thử thách được chờ đợi nhất của cuộc thi sẽ phát sóng ngày 9-7 tới đây.

Cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu” (The Face) là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ, mùa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tranh tài của 12 cô gái thuộc 3 đội của 3 vị huấn luyện viên nổi tiếng gồm ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê.

Chương trình gồm 11 tập ghi hình phát lại với 11 thử thách và 1 tập truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 tối thứ 7 hàng tuần. 3 cô gái trình diễn xuất sắc nhất sẽ lọt vào đêm chung kết và trải qua các thử thách cuối cùng để tìm ra người chiến thắng.

Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế Festival Huế 2016, Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cuộc thi IRONMAN 70.3 Vietnam, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam, Tiếp sức mùa thi, Forbes 30 Under 30…

Vietjet sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 1

Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 2

 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 3
 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 4
 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 5
 Bikini Vietjet tỏa sáng cùng “Gương mặt Thương hiệu” ảnh 6

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.