Beko gia nhập thị trường hàng gia dụng VN

(ĐTTCO) - Beko, thương hiệu hàng gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và là đối tác toàn cầu chính thức của câu lạc bộ Barcelona, vừa công bố mở rộng kinh doanh ở châu Á với việc gia nhập thị trường Việt Nam.

(ĐTTCO) - Beko, thương hiệu hàng gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và là đối tác toàn cầu chính thức của câu lạc bộ Barcelona, vừa công bố mở rộng kinh doanh ở châu Á với việc gia nhập thị trường Việt Nam.

 

Beko cung cấp các dòng sản phẩm đang được ưa chuộng ở Anh và châu Âu như thiết bị gia dụng thiết yếu, điều hòa nhiệt độ và thiết bị gia dụng nhỏ. Đây là thương hiệu phát triển nhanh nhất tại thị trường châu Âu trong 7 năm qua với thế mạnh là giải pháp thông minh và công nghệ mới.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Beko giới thiệu các dòng tủ lạnh với những công nghệ NeoFrost và EverFresh+ mới nhất từ châu Âu. Công nghệ NeoFrost duy trì độ ẩm trong ngăn mát ở mức tối ưu (lên tới 90%) giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Bên cạnh đó, hệ thống dàn lạnh độc lập cũng giúp ngăn ngừa việc chuyển mùi giữa các ngăn và đảm bảo chất lượng không khí trong tủ. Công nghệ bảo quản thực phẩm EverFresh+ với độ ẩm lên tới 95% khi kết hợp với NeoFrost  kiểm soát độ ẩm trong ngăn rau củ giúp rau củ và hoa quả tươi lâu tới 30 ngày.

Ông Hồ Xuân Lộc, Tổng giám đốc Vietbeko cho biết: "Việt Nam là thị trường mới nổi ở châu Á với nhiều tiềm năng và đầy thú vị với Beko. Chúng tôi tin rằng với những thế mạnh của mình, các sản phẩm Beko sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng thế hệ trẻ, những người hiểu biết về công nghệ và yêu thích các sản phẩm với thiết kế phong cách cho ngôi nhà của mình”.

Các tin khác