Asanzo ra mắt sản phẩm tivi mới

(ĐTTCO) - CTCP Điện tử Asanzo Việt Nam vừa chính thức ra mắt tivi màn hình cong 4K SUHD, giới thiệu thêm dòng smart TV “siêu khỏe” mặt kính cường lực.

(ĐTTCO) - CTCP Điện tử Asanzo Việt Nam vừa chính thức ra mắt tivi màn hình cong 4K SUHD, giới thiệu thêm dòng smart TV “siêu khỏe” mặt kính cường lực.

 

Bên cạnh đó, đơn vị này cũng đồng thực hiện ký kết hợp tác chiến lược với 3 đơn vị Vietinbank Chi nhánh Nam Sài Gòn, MyTV thuộc tập đoàn VNPT và Lazada – website mua sắm thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra vào sáng nay 14-10 tại TPHCM.

Vietinbank sẽ là đơn vị hỗ trợ nguồn vốn tài chính cho các dự án mở rộng sản xuất cũng như đầu tư nghiên cứu và phát triển trong tương lai.

Công ty cũng đã ký kết hợp tác với MyTV, thuộc tập đoàn VNPT. Theo nội dung hợp tác, MyTV sẽ hiện diện trên mọi mẫu SmartTV của Asanzo cho ra mắt kể từ bộ đôi màn hình cong 4K SUHD. Ngược lại, người dùng tivi Asanzo sẽ được miễn phí 6 tháng sử dụng dịch vụ khi mua Smart tivi của công ty.

Theo đó, bộ sản phẩm tivi màn hình cong 4K SUHD mà Asanzo chính thức ra mắt bao gồm 2 sản phẩm là tivi 55 inch có mã Asanzo SU55S6 và tivi 65 inch có mã Asanzo SU65S8. Theo ông Phạm Văn Tam – Tổng giám đốc Asanzo, đặc điểm nổi bật của 2 sản phẩm màn hình cong 4K SUHD là có độ phân giải 4K Ultra HD, tức cao gấp 4 lần so với Full HD.

Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 được trang bị một cấu hình chuẩn với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1.2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, do vậy, sản phẩm đủ mạnh mẽ thực hiện tức thì mọi  tác vụ. Màn hình đa nhiệm của tivi còn cho phép người dùng thực thi nhiều tác vụ cùng lúc một cách nhanh chóng và trơn tru.

Cũng trong đợt ra mắt này, công ty cũng giới thiệu dòng Smart TV “siêu khỏe” với tivi 50 inch Smart và 55 inch Smart mặt kính cường lực. Như tên gọi, bộ đôi này có mặt trước là tấm kính cường lực chắc chắn nhất có thể chịu được sự va đập của vật cứng cũng như là khả năng chịu trầy xước vô hạn.

Đơn vị này cũng đã hợp tác với Lazada – website mua sắm thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với đó, doanh nghiệp cũng tiến hành ký kết và công bố đại sứ thương hiệu của mình trong năm 2016 – 2017 là danh hài Trường Giang.

Các tin khác