Asanzo phát động cuộc thi sáng tác slogan

(ĐTTC) - Với mong muốn tìm được slogan phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh, hướng đến mục tiêu trở thành công ty điện tử - điện gia dụng có chất lượng bảo đảm và mang bản sắc công nghệ riêng của người Việt, sáng 19-8, CTCP Điện tử Asanzo đã phát động cuộc thi sáng tác khẩu hiệu (slogan) ấn tượng.

(ĐTTC) - Với mong muốn tìm được slogan phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh, hướng đến mục tiêu trở thành công ty điện tử - điện gia dụng có chất lượng bảo đảm và mang bản sắc công nghệ riêng của người Việt, sáng 19-8, CTCP Điện tử Asanzo đã phát động cuộc thi sáng tác khẩu hiệu (slogan) ấn tượng.

 

Theo đó, Slogan gửi dự thi phải là sáng tác mới, chưa được công bố và sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào, đồng thời câu cô đọng, giàu ý nghĩa (không quá 10 từ) nhưng vẫn đảm bảo thể hiện được các yêu: truyền tải thông điệp ấn tượng, mang bản sắc riêng, gắn liền với giá trị cốt lõi. Bên cạnh đó, slogan phải mang được yếu tố kết nối người Việt và đảm bảo dễ nhớ, dễ hiểu.

Mỗi bài dự thi phải kèm theo một bản thuyết trình ngắn về ý tưởng sáng tác, ý nghĩa slogan. Cuộc thi diễn ra từ ngày 19-8 đến 3-10-2015 và sẽ trao giải giữa tháng 10.

Trong khuôn khổ buổi công bố, công ty Asanzo cũng đã giới thiệu một số sản phẩm mới nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng như smart box… Những sản phẩm này có tính năng tiện lợi về tiết kiệm thời gian, công sức khi không cần đi đâu mà có thể kết nối với mạng di động, nghe gọi, soạn thảo văn bản ngay trên ti vi.

Được biết, công ty Asanzo là công ty sản xuất những mặt hàng điện tử gia dụng đặc biệt là ti vi. Phát biểu tại buổi công bố cuộc thi, ông Phạm Văn Tam, Tổng Giám đốc Asanzo (ảnh - thứ 2 trái qua), cho biết tại thị trường Việt Nam và các thị trường mới nổi khác, hầu hết các hãng lớn đều đang theo đuổi công nghệ cao như Oled, 4K…với kích thước 40-50 inch. Tuy nhiên, do đặc thù xã hội và kinh tế, nhiều người vẫn đang dùng và có nhu cầu với ti vi LED nhỏ hơn 40 inch bởi dòng sản phẩm này có giá thành thấp phù hợp những căn phòng nhỏ, đây được xem là thuận lợi để công ty phát triển.

Các tin khác