AIA Việt Nam khai trương văn phòng “AIA Exchange”

Tên của bạn (*)

(ĐTTC) - Ngày 16-3, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã khai trương văn phòng “AIA Exchange” tại tầng 5, tòa nhà Xổ số Kiến Thiết, số 77 Trần Nhân Tôn, phường 7, quận 5, TPHCM.


Văn phòng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và thiết kế theo phong cách của sàn giao dịch chứng khoán New York với không gian mở, thân thiện, đa chức năng (ảnh).

Đây vừa là văn phòng làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính AIA, vừa là trung tâm dịch vụ khách hàng, nơi có thể thể tổ chức các hội thảo và sự kiện đa dạng.

Ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, cho biết đến nay người tiêu dùng tại các TP lớn như TPHCM, Hà Nội, đặc biệt người tiêu dùng trẻ tuổi và năng động, chưa được phục vụ một cách phù hợp trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Họ có những đòi hỏi cao về chất lượng tư vấn, dịch vụ sau bán hàng và kể cả không gian giao dịch bảo hiểm. Vì vậy, AIA Việt Nam xây dựng văn phòng AIA Exchange nhằm đáp ứng những mong muốn đó.

Cũng theo ông Stephen Clark, AIA Exchange không chỉ giúp AIA Việt Nam thu hút và xây dựng một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm chuyên nghiệp mà còn tạo sự kết nối quan trọng đối với người tiêu dùng. AIA Exchange sẽ sớm trở thành một địa điểm tin cậy để khách hàng có thể có được sự tư vấn phù hợp cho  việc hoạch định một kế hoạch tài chính tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Được biết, để phục vụ phân khúc khách hàng nói trên, AIA Exchange tập trung tuyển dụng những nhân viên trẻ và năng động, phát triển họ thành những chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp.

Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua Học viện ngoại hạng của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (sử dụng ipad để tư vấn và bán hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là thành viên của đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn sâu.

Các tin khác