900 tỷ đồng xây hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng

(ĐTTCO) - Ngày 21-7, tại huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai), Công ty TNHH American Home Việt Nam, một thành viên của VinaCapital, tập đoàn quản lý đầu tư hàng đầu tại thị trường Việt Nam, chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động chi nhánh American Home Depot đầu tiên, trong chiến lược dài hạn của American Home Việt Nam nhằm xây dựng hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và trang trí nội thất quy mô lớn, hiện đại để phục vụ thị trường nội địa, với tổng giá trị đầu tư dự kiến trên 900 tỷ đồng (hơn 40 triệu USD).

900 tỷ đồng xây hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng ảnh 1 

Tọa lạc vị trí thuận lợi, kết nối với các tuyến đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây và quốc lộ 51, với diện tích trưng bày hơn 2.500m2 , American Home Depot Long Thành sẽ phục vụ các thị trường TPHCM, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu với đa dạng chủng loại sản phẩm, từ những chi tiết nhỏ nhất đến các loại vật liệu kỹ thuật cao thuộc hơn 10 nhóm, gồm xây dựng cơ bản, thiết bị điện, vật liệu kỹ thuật, vật liệu trần/vách ngăn, sơn nội/ngoại thất, gạch men/gạch không nung, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, điện máy gia dụng…, do American Home Việt Nam sản xuất hoặc phân phối từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn giàu chuyên môn tại American Home Depot sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn phối ghép trong thiết kế tổng thể, nhằm cung cấp giải pháp xây dựng và trang trí nội thất đồng bộ, tối ưu về chất lượng với chi phí phù hợp với từng nhóm khách hàng cá nhân, đại lý phân phối hay nhà phát triển dự án. American Home Depot Long Thành cũng cung cấp dịch vụ giao hàng linh hoạt để thuận lợi nhất cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Đặng Anh Cường, Tổng Giám đốc American Home Việt Nam cho biết: “Với American Home Depot, chúng tôi muốn phát triển một thương hiệu mua sắm hiện đại theo mô hình “one-stop shop” ngày càng phổ biến trên thế giới, nay được American Home Việt Nam áp dụng vào lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam. Uớc tính từ 2016 đến 2020, chúng tôi sẽ mở thêm ít nhất 7 siêu thị tương tự tại các tỉnh, thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Tiền Giang… và đặt mục tiêu trong vòng từ 15 đến 20 năm tiếp theo sẽ mở thêm 20 siêu thị trong chuỗi hệ thống của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao không chỉ của các nhà phát triển bất động sản mà còn của hàng triệu gia đình cả nước.” 

Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hắt hiu thành phố mới Bình Dương

Hắt hiu thành phố mới Bình Dương

(ĐTTCO) - Khu đô thị mới Bình Dương được xem là điểm nhấn trong quá trình đô thị hóa, hiện đại hóa tỉnh Bình Dương. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.