900 tỷ đồng xây hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng

(ĐTTCO) - Ngày 21-7, tại huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai), Công ty TNHH American Home Việt Nam, một thành viên của VinaCapital, tập đoàn quản lý đầu tư hàng đầu tại thị trường Việt Nam, chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động chi nhánh American Home Depot đầu tiên, trong chiến lược dài hạn của American Home Việt Nam nhằm xây dựng hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và trang trí nội thất quy mô lớn, hiện đại để phục vụ thị trường nội địa, với tổng giá trị đầu tư dự kiến trên 900 tỷ đồng (hơn 40 triệu USD).

900 tỷ đồng xây hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng ảnh 1 

Tọa lạc vị trí thuận lợi, kết nối với các tuyến đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây và quốc lộ 51, với diện tích trưng bày hơn 2.500m2 , American Home Depot Long Thành sẽ phục vụ các thị trường TPHCM, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu với đa dạng chủng loại sản phẩm, từ những chi tiết nhỏ nhất đến các loại vật liệu kỹ thuật cao thuộc hơn 10 nhóm, gồm xây dựng cơ bản, thiết bị điện, vật liệu kỹ thuật, vật liệu trần/vách ngăn, sơn nội/ngoại thất, gạch men/gạch không nung, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, điện máy gia dụng…, do American Home Việt Nam sản xuất hoặc phân phối từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn giàu chuyên môn tại American Home Depot sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn phối ghép trong thiết kế tổng thể, nhằm cung cấp giải pháp xây dựng và trang trí nội thất đồng bộ, tối ưu về chất lượng với chi phí phù hợp với từng nhóm khách hàng cá nhân, đại lý phân phối hay nhà phát triển dự án. American Home Depot Long Thành cũng cung cấp dịch vụ giao hàng linh hoạt để thuận lợi nhất cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Đặng Anh Cường, Tổng Giám đốc American Home Việt Nam cho biết: “Với American Home Depot, chúng tôi muốn phát triển một thương hiệu mua sắm hiện đại theo mô hình “one-stop shop” ngày càng phổ biến trên thế giới, nay được American Home Việt Nam áp dụng vào lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam. Uớc tính từ 2016 đến 2020, chúng tôi sẽ mở thêm ít nhất 7 siêu thị tương tự tại các tỉnh, thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Tiền Giang… và đặt mục tiêu trong vòng từ 15 đến 20 năm tiếp theo sẽ mở thêm 20 siêu thị trong chuỗi hệ thống của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao không chỉ của các nhà phát triển bất động sản mà còn của hàng triệu gia đình cả nước.” 

Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

VinCity đã tạo thêm “sóng” ở quận 9

VinCity đã tạo thêm “sóng” ở quận 9

(ĐTTCO) - Dự án VinCity Grand Park đang được Tập đoàn Vingroup xây dựng ở đường Nguyễn Xiển (quận 9, TPHCM), đã kéo thị trường BĐS khu vực này tăng giá từ 10-50% so với năm trước.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Thận trọng mua tour dịp tết

(ĐTTCO) - Chỉ còn hơn 2 tháng nữa đến Tết Dương lịch, và sau đó hơn 1 tháng là Tết Nguyên đán - kỳ nghỉ lớn trong năm. Vì thế ngay từ bây giờ, nhiều DN du lịch đã tung ra những chương trình tour hấp dẫn. Tuy nhiên, tết cũng là dịp khách phải hết sức cẩn trọng khi mua tour. 

Khởi nghiệp

Nhiều mô hình khởi nghiệp hiệu quả trong sinh viên ĐH Trà Vinh

(ĐTTCO) - Ngày 25-9, Trường Đại học Trà Vinh cho biết sau khi phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp” sinh viên Đại học Trà Vinh năm 2018, Ban Giám khảo chọn ra các ý tưởng xuất sắc để trao giải nhân dịp khai giảng năm học 2018-2019.