230 DN tham gia Hội chợ HVNCLC tại TPHCM

(ĐTTC) - Từ ngày 15 đến 20-4, tại Trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11, TPHCM), Hội chợ HVNCLC 2014 sẽ diễn ra với sự tham gia của 230 doanh nghiệp cùng hơn 700 gian hàng.

(ĐTTC) - Từ ngày 15 đến 20-4, tại Trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11, TPHCM), Hội chợ HVNCLC 2014 sẽ diễn ra với sự tham gia của 230 doanh nghiệp cùng hơn 700 gian hàng.

Khách hàng mua sắm tại Hội chợ HVNCLC TPHCM.
Khách hàng mua sắm tại Hội chợ HVNCLC TPHCM.

Năm nay, Hội chợ HVNCLC 2014 tại TPHCM với hàng loạt chương trình hoạt động mới mang chủ đề “Đổi mới sáng tạo để phát triển bền vững”. Đây là năm thứ 18 Hội chợ HVNCLC được tổ chức tại TPHCM.

Trong 6 ngày của hội chợ sẽ có nhiều hoạt động như: Triển lãm thành tựu Đổi mới sáng tạo của DN HVNCLC; Chợ kết nối cung cầu về công nghệ giữa Đại học Bách Khoa, Trung tâm Khoa học công nghệ TPHCM với doanh nghiệp; Tọa đàm, tư vấn làm thế nào để rút ngắn khoảng cách từ phòng thí nghiệm đến nhà máy sản xuất; trao đổi nhu cầu và tư vấn trực tiếp giữa doanh nghiệp với đội ngũ chuyên gia Đại học Bách Khoa...

Đây là hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả liên kết giữa doanh nghiệp, các tổ chức nghiên cứu khoa học công nghệ trong việc ứng dụng các thành tựu đổi mới sáng tạo vào sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh đó là lễ tôn vinh 42 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 18 năm liền (1996-2014) với sự tham dự và trao kỷ niệm chương của lãnh đạo Bộ Công Thương và UBND TPHCM. Đặc biệt, Hội chợ dành nhiều không gian giao lưu giữa doanh nghiệp, chuyên gia tư vấn với người tiêu dùng.

Khách tham quan có cơ hội hiểu thêm về những bí mật thú vị của sản phẩm Việt qua chương trình “Có thể bạn chưa biết” và được chuyên gia Vũ Thế Thành tư vấn về an toàn thực phẩm qua hai chủ đề: “An toàn thực phẩm mùa nóng” và “Sử dụng tủ lạnh hiệu quả và an toàn”.

Cũng trong khuôn khổ hội chợ, lần đầu tiên chương trình tập huấn khởi nghiệp quy tụ nhiều gương mặt trẻ tiêu biểu của tám tỉnh thành trên cả nước tham dự.

Bên cạnh đó, hoạt động tại hội chợ cũng được các doanh nghiệp đầu tư với nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 50%. Đặc biệt, để tri ân người tiêu dùng, nhóm 30 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 18 năm liền tổ chức chung chương trình khuyến mại: Nhận 18 phần quà mỗi ngày hoặc được giảm 18% cho tất cả mặt hàng trong gian.

18 người tiêu dùng bất ngờ được chọn ngẫu nhiên bằng rút thăm vào đêm bế mạc hội chợ sẽ nhận quà “khủng” của doanh nghiệp đạt 18 năm HVNCLC. Với khách hàng mua vé vào cổng, sẽ có cơ hội rút thăm trúng xe máy Honda Vision.

Các tin khác