150.000 chủ nhà trọ cam kết thu tiền điện đúng giá

(ĐTTCO)- Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVN HCMC), cho biết, đến nay tổng số khách hàng sử dụng điện toàn thành phố đến cuối tháng 1-2017 đạt 2.219.347 khách hàng, tăng 8.798 khách hàng, tương ứng tăng 0,40% so với cuối năm 2016.

 150.000 chủ nhà trọ cam kết thu tiền điện đúng giá ảnh 1

Tổng công ty đã quản lý 150.363 cam kết với chủ nhà trọ về thu tiền điện đúng giá quy định (tăng 646 cam kết so với cuối năm 2016), giải quyết cho 1.403.160 công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở được sử dụng đúng giá quy định, tăng 377 người so với cuối năm 2016.

 Trong 1 tháng năm 2017, Tổng công ty Điện lực TPHCM thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng trong tình hình kinh tế TPHCM vẫn tiếp tục tăng trưởng ổn định. Tổng công ty đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu điện cho sản xuất, kinh doanh và cung cấp điện an toàn, liên tục cho người dân trên địa bàn Thành phố trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu.

Tổng công ty đã triển khai đầu tư xây dựng các dự án cấp điện đáp ứng Sản lượng điện nhận tháng 1 năm 2017 đạt 1.708,30 triệu kWh, giảm 8,42% so với cùng kỳ năm 2016. Sản lượng điện thương phẩm đạt 1.764,29 triệu kWh, tăng 1,72% so với cùng kỳ năm 2016.

Tổng công ty đã hoàn thành 100% tuyến dây trung thế đóng kết mạch vòng, tổ chức thi công 227 lượt trên đường dây đang mang điện (live-line), khởi công công trình 220kV (đường dây 220 – 110 kV Bình Tân – Cầu Bông) góp phần nâng cao chất lượng độ tin cậy cung cấp điện.

Trong tháng 1-2017, hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 545454 đã tiếp nhận 110.752 lượt khách hàng gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng cũng đã thực hiện gửi 1,25 triệu lượt tin nhắn đến khách hàng. 

Trà Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Tiếc cho lầu vua, núi rồng!

(ĐTTCO) - Một di tích đã quá nổi tiếng về nhiều mặt, nhất là kiến trúc, văn hóa, nhưng lầu Bảo Đại trên núi Cảnh Long (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đang bị biến dạng từng ngày. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.