100.000 vé Vietjet giờ vàng bay Đông Nam Á

(ĐTTCO) – Chào đón mùa du lịch, mua sắm diễn ra tưng bừng trên khắp Đông Nam Á, Vietjet công bố 100.000 vé siêu khuyến mại giá từ 0 đồng “12h rồi, Vietjet thôi!” vào 3 ngày vàng 27, 28, 29-7 tại website www.vietjetair.com áp dụng trên các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Malaysia và Myanmar cho thời gian bay từ 1-8 đến 31-12 (trừ các ngày lễ tết).

 100.000 vé Vietjet giờ vàng bay Đông Nam Á ảnh 1

Vé được mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Tháng 8 hàng năm luôn là mùa Sale-off (giảm giá) rộn ràng tại các điểm đến nổi tiếng như Singapore, Thái Lan, Malaysia… thu hút đông đảo các “tín đồ” đến mua sắm, du lịch.

Vietjet đang tiếp tục nhận thêm tàu bay mới, tăng chuyến, mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách. Với dịch vụ chất lượng, hạng vé đa dạng, giá vé tiết kiệm, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.