Sài Gòn ĐTTC online ra mắt phiên bản mới

 
(ĐTTCO) - Từ ngày 5-5-2017, cùng với phiên bản điện tử mới của báo SGGP, Sài Gòn ĐTTC online chính thức ra mắt phiên bản mới tại địa chỉ www.saigondautu.com.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn đọc về việc cập nhật thông tin liên tục từ báo điện tử cũng như cập nhật xu hướng công nghệ trên các sản phẩm truyền thông đa phương tiện của báo điện tử hiện đại và tiếp thu ý kiến đóng góp của bạn đọc, ấn phẩm Sài Gòn ĐTTC online đã quyết định đầu tư cải tiến, giới thiệu phiên bản mới.

Phiên bản mới saigondautu.com được thiết kế theo hướng hiện đại hơn, tiện ích hơn và thân thiện hơn có khả năng tự động tương thích với các loại thiết bị khác nhau như máy tính cá nhân, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Sài Gòn ĐTTC online ra mắt phiên bản mới ảnh 1
Với phiên bản mới, các chuyên mục chính được cấu trúc lại gọn gàng, dễ tìm kiếm hơn trên nền tảng chính của giao diện cũ để bạn đọc không cảm thấy quá lạ lẫm, khó tiếp cận. Tuy nhiên, bố cục tin bài xuất hiện nhiều hơn trên trang chủ để bạn đọc không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, tạo điều kiện cho bạn đọc có thể dễ dàng truy cập và theo dõi tất cả những thông tin được cập nhật hàng giờ.

Sài Gòn ĐTTC online cũng chú trọng đến tính năng tương tác với độc giả ở mỗi tin, bài quan trọng để bạn đọc có thể thể hiện mức độ quan tâm đối với các tin, bài của báo.

Phiên bản mới áp dụng kỹ thuật mới giúp dung lượng trang nhẹ hơn, đẩy nhanh tốc độ truy cập, tiết kiệm thời gian cho bạn đọc.

Các tin khác