Nhà hàng cao nhất Thái Lan tại Bangkok

(ĐTTCO) - Nhà  hàng Mahanakhon Bangkok SkyBar hiện đang là nhà hàng kết hợp quán bar cao nhất tại Thái Lan tại thời điểm hiện tại.
Nền kính trong suốt tại Mahanakhon SkyWalk.
Nền kính trong suốt tại Mahanakhon SkyWalk.
Du khách cũng như người dân có thể trải nghiệm những bữa ăn hạng sang tại nhà hàng và quán bar cao nhất tại đây vừa được khai trương. Nhà hàng Mahanakhon Bangkok SkyBar tọa lac tại tầng 76 và 77 của tòa trọc trời King Power Mahanakhon.
Được xem là nhà hàng không gian mở hiện đại cung cấp ẩm thực phương Tây và châu Á, thực đơn SkyBar được thực hiện bởi đầu bếp chính chuyên nghiệp Joshua Cameron, người từng làm tại nhà hàng New York’s Eleven Madison Park- là nơi đã đạt danh hiệu Nhà hàng xuất sắc nhất thế giới 2017.
Thực khách không chỉ có thể hưởng thụ khung cảnh độc nhất của thành phố, còn được chiêm ngưỡng lối thiết kế không gian độc đáo của nhà hàng này. Nhà hàng mang kết hợp của nét thanh lịch trong phong cách Pháp vào kiểu mẫu kiến trúc Thái Lan dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư tài ba Tristan Auer và đội ngũ kiến trúc sư của công ty Wilson Associates.
Ngoài ra, một điểm nhấn khác khi du khách dùng bữa tại SkyBar là cơ hội trải nghiệm miễn phí đường kính Mahanakhon SkyWalk, nằm cách 2 tầng phía trên nhà hàng. Điểm thu hút chính tại đây là phần sàn được làm từ kính trong suốt chìa ra bên rìa của tòa nhà. Với sự kết hợp của sàn kính trong suốt, khu vực đài quan sát và quán bar mái vòm ở độ cao 314mét (nơi được cho là cao nhất tại Thái Lan), du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh 3600 toàn thành phố.
Nhà hàng và khu vực ngắm cảnh trên không là một phần của tòa King Power Mahanakhon và được xem như một dự án lên đến 1 tỷ đôla. Hoàn thành trong năm 2016, tòa cao ốc trọc trời này đạt được danh hiệu “Tòa nhà cao nhất Thái Lan”, vượt qua tòa Baiyoka Tower II - khách sạn 304m tại quận Pratunam của thành phố được xây dựng năm 1997. 
Bangkok hiện đang nắm giữ 2 địa điểm có mặt trong Danh sách các nhà hàng đứng đầu trên thế giới năm 2019 và có tới 26 nhà hàng tại đây đã được trao ngôi sao Michelin. 

Các tin khác