Melania Trump khéo léo ủng hộ Lebron James xoa dịu đấu khẩu

(ĐTTCO) - Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ ca ngợi LeBron James sau khi chồng mình đã có những lời chế giễu danh thủ bóng rổ này.
Melania Trump có những tuyên bố tích cực trong vụ ồn ào giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và cầu thủ bóng rổ LeBron James. Ảnh: TheGuardian
Melania Trump có những tuyên bố tích cực trong vụ ồn ào giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và cầu thủ bóng rổ LeBron James. Ảnh: TheGuardian
Những ngày qua đã diễn ra sự kiện đấu khẩu giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và siêu sao bóng rổ LeBron James. Sự việc bắt đầu từ lời chỉ trích của James, cho rằng vị Tổng thống nước Mỹ đang dùng thể thao để chia rẽ quốc gia này. 
Ngay sau đó, Trump đã phản pháo lại lời chỉ trích này thông qua twitter, ông nói rằng James cứ nghĩ là bản thân anh ta thông minh, nhưng sự thật không phải vậy, và ông nhấn mạnh bản thân mình vẫn hâm mộ huyền thoại bóng rổ Michael Jordan hơn. 
Sau hàng loạt ồn ào, Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ, Melania Trump đã đưa ra lời tuyên bố ca ngợi việc làm của cầu thủ bóng rổ này và sẵn sàng đến tham quan ngôi trường LeBron James đã tài trợ dành cho trẻ em chịu thiệt thòi ở thành phố Akron, bang Ohio. 
Hành động trên có thể được xem như một cách giảm bớt những ồn ào của Tổng thống Mỹ, cũng như giảm căng thẳng trong những vấn đề giữa Donald Trump với giới thể thao Mỹ trong nhiệm kỳ của ông. 
Trước đó Đệ nhất phu nhân là người đã đề ra chính sách “Be Best”, mục đích nhằm nâng cao nhận thức của trẻ em, khuyến khích mọi người cởi mở đối thoại về các vấn đề mà trẻ em đang phải đối mặt. 

Các tin khác