LG tìm lại vị thế hãng điện thoại thứ 3 thế giới

LG tìm lại vị thế hãng điện thoại thứ 3 thế giới ảnh 1
Tập đoàn điện tử LG của Hàn Quốc đặt mục tiêu mở rộng dòng sản phẩm điện thoại thông minh của mình để doanh số trong năm nay có thể tăng lên gấp đôi.

LG đang tìm cách lấy lại vị thế là hãng sản xuất điện thoại lớn thứ ba thế giới sau khi hãng này tụt lại sau cả tập đoàn Huawei Technologies Co. của Trung Quốc.

Phát biểu với các phóng viên trước khi diễn ra một hội chợ triển lãm ở Barcelona trong tuần này, trưởng bộ phận điện thoại di động của LG Park Jong-seok cho biết tập đoàn này cũng có kế hoạch bán một mẫu đồng hồ thông minh có thể kết nối với điện thoại của các đối thủ.

LG đã bán được mức 47,7 triệu điện thoại thông minh trong năm ngoái, tăng 81% so với năm 2012.

LG đặt mục tiêu tăng doanh số thông qua việc tung ra thêm các mẫu điện thoại hướng tới nhóm đối tượng khách hàng đa dạng hơn.

Bộ phận kinh doanh điện thoại di động của LG có thể còn phải mất thời gian để làm ăn có lãi sau khi bị thua lỗ trong ba tháng 10 đến 12-2013 do hãng sẽ phải tiếp tục chi mạnh trong năm nay để thúc đẩy các mẫu điện thoại cao cấp.

TTXVN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đại hội 19 Đảng Cộng sản Trung Quốc: Khởi đầu lịch sử mới

Đại hội 19 Đảng Cộng sản Trung Quốc: Khởi đầu lịch sử mới

(ĐTTCO) - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 19 Đảng Cộng sản Trung Quốc (Đại hội 19) đã đánh dấu một điểm khởi đầu lịch sử mới, được dự đoán sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng đối với không chỉ Trung Quốc mà cả thế giới trong những thập niên tới. 

Hồ sơ

Chính sách kiểm soát vốn của Trung Quốc (Kỳ 2)

(ĐTTCO) - Bất chấp những nhận định cho rằng sự nới lỏng kiểm soát vốn có thể làm suy yếu vị thế đối địch của Trung Quốc, sự tự do hóa đã dần hình thành, được củng cố và đẩy nhanh sau khủng hoảng kinh tế 2007.
 
 

Bình luận

Bất bình đẳng kinh tế - vấn đề lớn của EU

(ĐTTCO) - Dù đã 4 thập kỷ áp dụng chính sách gắn kết xã hội nhằm hạn chế chênh lệch phát triển giữa các vùng trong Liên minh châu Âu (EU), sự cách biệt giữa các khu vực dường như ngày càng trầm trọng sau tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008.

Thế giới muôn màu