CP hãng Groupon mất gần 75% giá trị

CP hãng Groupon mất gần 75% giá trị ảnh 1

Theo hãng tin AP, cổ phiếu của công ty Groupon vừa bị tụt xuống một mức thấp mới, chỉ vài ngày sau khi họ công bố kết quả hoạt động quý rất nhạt nhòa.

Đóng cửa phiên hôm 16/8, giá cổ phiếu Groupon đã sụt 6%, tương ứng mức giảm 32 cent, xuống còn 5 USD.

Trong phiên này, cổ phiếu Groupon đã có lúc chạm mốc đáy là 4,97 USD - mức giá thấp nhất kể từ khi công ty này phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) hồi tháng 11 năm ngoái. Khi đó, mức giá IPO là 20 USD, vậy nên nếu so với hiện tại thì cổ phiếu Groupon đã bị mất 75% giá trị.

Theo thống kê, số lượng khách hàng tích cực của Groupon chỉ tăng trưởng 3% từ quý đầu tiên. Số tiền trung bình mà mỗi khách hàng bỏ ra trong vòng 12 tháng qua để dùng dịch vụ Groupon là 165 USD. Trong khi đó, ở quý đầu tiên, số tiền này là 179 USD.

Trước đó, nhà phân tích Clayton Moran của hãng Benchmark đã hạ bậc cổ phiếu Groupon, khi ông gọi kết quả hoạt động của nhà cung cấp dịch vụ khuyến mãi này là “nản lòng”.

(Theo TTXVN)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Đại hội 19 Đảng Cộng sản Trung Quốc: Khởi đầu lịch sử mới

Đại hội 19 Đảng Cộng sản Trung Quốc: Khởi đầu lịch sử mới

(ĐTTCO) - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 19 Đảng Cộng sản Trung Quốc (Đại hội 19) đã đánh dấu một điểm khởi đầu lịch sử mới, được dự đoán sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng đối với không chỉ Trung Quốc mà cả thế giới trong những thập niên tới. 

Hồ sơ

Chính sách kiểm soát vốn của Trung Quốc (Kỳ 2)

(ĐTTCO) - Bất chấp những nhận định cho rằng sự nới lỏng kiểm soát vốn có thể làm suy yếu vị thế đối địch của Trung Quốc, sự tự do hóa đã dần hình thành, được củng cố và đẩy nhanh sau khủng hoảng kinh tế 2007.
 
 

Bình luận

Bất bình đẳng kinh tế - vấn đề lớn của EU

(ĐTTCO) - Dù đã 4 thập kỷ áp dụng chính sách gắn kết xã hội nhằm hạn chế chênh lệch phát triển giữa các vùng trong Liên minh châu Âu (EU), sự cách biệt giữa các khu vực dường như ngày càng trầm trọng sau tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008.

Thế giới muôn màu