Áo ngực đổi màu

Hãng đồ lót nổi tiếng Triumph tuần trước đã giới thiệu một kiểu áo ngực mới, được thiết kế lấy cảm hứng từ bộ phim Frozen của Disney, có thể thay đổi màu sắc khi chạm vào người khác cũng mang loại áo ngực này.

Áo ngực đổi màu ảnh 1

Áo ngực có tên “Close Sisters Bras” được thiết kế để tôn vinh tình thân giữa các chị em phụ nữ. “Sự giúp đỡ lẫn nhau của chị em để trở nên tự tin hơn, như trong bộ phim, đã làm xúc động cả Nhật Bản” - Triumph nói trong buổi ra mắt sản phẩm. Loại áo ngực mới có màu xanh da trời với hoa văn hình bông tuyết. Chúng có thể đổi sang màu đen với hoa văn hình trái tim nhỏ khi chạm vào người khác mặc áo ngực.

Bí quyết là một xảo thuật điện tử, theo đó khi bạn chạm vào người khác mặc cùng loại áo này, mạch điện sẽ đóng lại. Triumph nói cơ chế thay đổi màu sắc vải của áo Close Sisters Bras có cùng nguyên tắc hoạt động của mực điện tử trên máy đọc sách Kindle.

Điều đáng tiếc là hiện nay áo Close Sisters Bras vẫn chưa được bán ra thị trường, mà chỉ được dùng cho các buổi trình diễn về sự sáng tạo của Triumph.

Anh Kiệt

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Qatar đã tiêu hết 38,5 tỷ USD vì khủng hoảng ngoại giao.

2 tháng bị cô lập tốn 38,5 tỷ USD của Qatar

(ĐTTCO) - Sau 2 tháng bị cô lập, Qatar đã tiên tốn 38,5 tỷ USD ngoại hối dự trữ. Đây là “vị đắng” của thiệt hại kinh tế mà cuộc khủng hoảng ngoại giao đem lại cho Qatar.

Hồ sơ

Bình luận

Trung Quốc “xâm lăng” qua con đường tài chính

(ĐTTCO) - Mặc dù, Trung Quốc đang siết chặt dòng vốn đầu tư ra nước ngoài, song vẫn cho phép thực hiện hàng loạt các thương vụ M&A có giá trị lớn lên đến hàng tỷ USD đối với các công ty tài chính châu Âu.

Thế giới muôn màu

Bát mì bò có giá hơn 7 triệu đồng

(ĐTTCO) - Tại Đài Loan, người ta có thể mua một bát mì bò với giá 180 Đài Tệ (120.000 VNĐ) nhưng thực khách vẫn vui vẻ trả 10.000 Đài Tệ (hơn 7 triệu VNĐ) cho một bát mì đặc biệt.