Airbus ra mắt thương hiệu cabin mới

(ĐTTCO) - Airbus vừa ra mắt thương hiệu cabin mới "Airspace by Airbus" kết hợp lợi ích của hành khách và hiệu quả kinh tế cho các hãng hàng không.

 Airbus ra mắt thương hiệu cabin mới ảnh 1

Với thiết kế cabin mới, Airspace by Airbus cung cấp phần phủ linh hoạt và tinh tế nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu riêng của các hãng hàng không. Ngoài ra, Airbus cũng giới thiệu cabin mới cho máy bay A330neo với thiết kế Airspace by Airbus lấy cảm hứng từ cabin của máy bay thân rộng A350 XWB đang được khai thác.

Theo Airbus, với 4 đặc điểm chính “thoải mái, yên tĩnh, tiện nghi và hiệu quả”, các Airspace by Airbus sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay thật thú vị và độc đáo. Hành khách sẽ thoải mái hơn với khoang chứa hành lý phía trên lớn hơn, phòng vệ sinh rộng rãi và hiện đại, ghế và lối đi rộng hơn, chỗ để chân thoải mái hơn.

Ngoài ra, các yếu tố đèn hiệu, ánh sáng cũng sẽ đồng nhất trên tất cả các cabin Airspace by Airbus như: công nghệ chiếu sáng dùng đèn LED, không khí trong lành, những đường kẻ thẳng, mặt sàn phẳng, khu vực đón khách được thiết kế riêng theo nhu cầu. Tất cả những yếu tố này mang lại một thiết kế mang tính thẩm mỹ cao kết hợp với không gian rộng thật sự.

Airbus là nhà sản xuất các dòng máy bay hiện đại và liên tục đầu tư vào những cải tiến mới. Các máy bay của hãng này có sức chứa từ 100 đến hơn 600 ghế. Hơn 380 khách hàng trên toàn thế giới đã đặt mua trên 16.300 máy bay Airbus.

Airbus hiện có các nhà máy thiết kế và sản xuất tại Pháp, Đức, Anh, Tây Ban Nha cũng như các công ty con tại Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Trung Đông.

Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mối quan hệ đặc biệt giữa chính phủ Mỹ và Boeing

Mối quan hệ đặc biệt giữa chính phủ Mỹ và Boeing

(ĐTTCO) - Trong lịch sử 102 năm, Boeing và nước Mỹ đã phụ thuộc vào nhau, cùng nhau tạo ra hàng trăm ngàn việc làm, đưa nước Mỹ vươn lên bằng những máy bay quân sự hàng đầu và cung cấp máy bay cho toàn thế giới, tạo điều kiện tăng trưởng cho ngành hàng không dân dụng và thúc đẩy xuất khẩu của Mỹ. 

Hồ sơ

Venezuela - Đường đến khủng hoảng - Kỳ 1: Đi qua thời vàng son

(ĐTTCO) - Từ những năm 1950 đến đầu những năm 1980, Venezuela là nơi có mức sống cao nhất khu vực Mỹ Latin, theo Wikipedia. Tăng trưởng kinh tế ổn định của đất nước này đã khiến nó trở thành điểm thu hút nhập cư từ các nước khác trong khu vực. 

Bình luận

Kinh tế toàn cầu 2018: Sức ép từ căng thẳng thương mại

(ĐTTCO)-Những xáo trộn lớn trong hệ thống tài chính toàn cầu, những biến động trên các thị trường trong năm 2018 ít nhiều đều bắt nguồn từ chính sách bảo hộ thương mại của Mỹ và dẫn đến những phản ứng không kém phần quyết liệt sau đó của các nước, nhất là Trung Quốc. 

Thế giới muôn màu

Na Uy: đường hầm vượt biển tỷ USD

(ĐTTCO) - Na Uy nổi tiếng với đặc trưng địa hình là những dãy núi cao dựng đứng sát biển, những sông băng hùng vĩ và những vịnh biển ăn sâu vào đất liền. Tuy nhiên, cũng chính địa hình gồ ghề và hiểm trở này cũng gây ra những trở ngại trong giao thông vận tải ở Na Uy. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019