NamABank

Vươn tới tầm cao mới

Thời điểm này, bên cạnh tăng tốc để chinh phục những mục tiêu kinh doanh năm 2011, guồng máy NHTMCP Nam Á (NamABank) đang nô nức đón mừng sự kiện khai trương và đưa vào hoạt động hội sở chính tại Cao ốc 201-203 Cách Mạng Tháng Tám, phường 4, quận 3, TPHCM vào ngày 11-11-2011 tới. Vượt qua nhiều thách thức trong 19 năm hoạt động, đến nay NamABank đã khẳng định được thương hiệu và vững bước trên đường phát triển.

Diện mạo mới

Để nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh thị trường tài chính trong nước xuất hiện ngày càng nhiều chi nhánh ngân hàng, NamABank không ngừng nâng cao năng lực tài chính để phát triển mạng lưới nhằm tiếp cận gần hơn người tiêu dùng và cung cấp sản phẩm bán lẻ một cách nhanh nhất.

Bên cạnh mở rộng mạng lưới về số lượng, NamABank đã tập trung sửa chữa, nâng cấp các điểm giao dịch hiện có, nhằm mang lại môi trường phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong đó đầu tư xây dựng hội sở mới là một điển hình.

Cao ốc này thuộc sở hữu của NamABank (cao ốc Nam Á), gồm 17 tầng làm văn phòng, khu thương mại và 2 tầng hầm làm bãi đậu xe; tổng diện tích 20.000m2, trong đó NamABank sử dụng gần 10.000m2, phần mặt bằng còn lại cho thuê làm khu thương mại hoặc văn phòng. Cao ốc Nam Á có vị trí đắc địa, nằm trên trục đường chính Cách Mạng Tháng Tám, địa bàn quận 3.

Mặt tiền tòa nhà dài 86m hướng về quận 1. Đây là điểm thuận lợi cho khách hàng thuê văn phòng, bởi không phải mất nhiều thời gian để di chuyển đến trung tâm thành phố.

Cao ốc này được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm cao cấp của Nhật Bản, thang máy tốc độ cao; các hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh, vệ sinh, hỗ trợ sóng điện thoại…, đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách thuê.

Vươn tới tầm cao mới ảnh 1 

Bên cạnh diện mạo mới, NamABank cũng thay đổi mô hình giao dịch theo hướng thân thiện và thuận tiện hơn cho khách hàng. Cùng không gian giao dịch mới với trang thiết bị hiện đại, màu sắc thân thiện, NamABank còn nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chú trọng vai trò mới của nhân viên tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng một cách tận tình, chu đáo.

Ông Trần Anh Tuấn, Tổng giám đốc NamABank, cho biết với hội sở mới, tư thế mới của NamABank cũng được nâng tầm theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Điều này thể hiện ở từng CBCNV.

NamABank cũng đang rà soát lại hoạt động các chi nhánh - phòng giao dịch trong toàn hệ thống, chú trọng chăm sóc mối quan hệ với các khách hàng, đối tác thông qua việc không ngừng sáng tạo, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từng địa phương.

Nâng tầm thương hiệu

Với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, NamABank đã xây dựng chiến lược phát triển 5 năm (2011-2015) theo phương châm “Phát triển - Hiệu quả - An toàn - Bền vững”, lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển. NamABank hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nghiệp nhỏ và vừa, đồng thời phát triển các sản phẩm phục vụ bán lẻ để khai thác thị trường rộng, đầy tiềm năng của Việt Nam.

Năm 2011 trong bối cảnh môi trường hoạt động có nhiều khó khăn và thách thức NamABank đặt trọng tâm đảm bảo sự tăng trưởng lành mạnh và bền vững trong dài hạn.

Cụ thể, NamABank đã tập trung nguồn lực tài chính cho việc đầu tư công nghệ lẫn con người. Đặc biệt, bước ngoặt quan trọng nhất là NamABank đã đầu tư 4,5 triệu USD vào hệ thống ngân hàng lõi core banking -Flexcube để tạo nền tảng cho việc phát triển các sản phẩm dịch vụ công nghệ hiện đại như ebanking, payment online…; thực hiện kết nối với hệ thống Banknetvn, VNBC, Smartlink…

Với nền tảng công nghệ này, NamABank có nhiều thuận lợi trong việc mở rộng thị phần cả với khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp. NamABank vừa trở thành thành viên thứ 22 của Tổ chức Thẻ quốc tế MasterCard và đầu năm 2012, NamAbank sẽ chính thức phát hành thẻ quốc tế này.

Mới đây, NamABank và Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty đã hợp tác triển khai sản phẩm bảo hiểm ô tô cho khách hàng.

Hiện nay, trong bối cảnh tái cấu trúc hệ thống NHTM đặt ra cấp bách, NamABank không ngừng củng cố, cơ cấu lại hoạt động theo hướng bền vững và tăng trưởng an toàn. NamABank sẽ tiếp tục tăng vốn điều lệ theo quy định của NHNN từng thời kỳ để đảm bảo đủ điều kiện kinh doanh, khẳng định thế mạnh tài chính, đồng thời nâng cao khả năng quản trị rủi ro.

NamABank đang hướng đến một thương hiệu ngân hàng uy tín, kinh doanh ổn định, tạo dựng niềm tin từ văn hóa doanh nghiệp, theo đó mỗi đơn vị hay cá nhân đều phải liên tục sáng tạo và tích lũy giá trị. Chính điều này góp phần nâng cao thương hiệu của NamABank trên thị trường tài chính - ngân hàng.

-------------

Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 19006679 hoặc truy cập vào website tại địa chỉ www.namabank.com.vn.

Thủy Dương

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ô.Bùi Anh Dũng- GD SCB Bến Thành phát biểu trong buổi họp báo

SCB hỗ trợ vốn cho khách hàng mua dự án Cosmo City

(ĐTTCO) - Ngày 10-11, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã ký thỏa thuận hợp tác cùng Công ty Đầu tư - Xây dựng Bảo Khang, đơn vị phân phối độc quyền của dự án Cosmo City tại Q7, TPHCM nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Cosmo City.

Ngân hàng

10 năm khai phá thị trường tài chính tiêu dùng

(ĐTTCO) - Năm 2007 khi “cho vay trả góp” còn là một khái niệm xa lạ với đa số người dân Việt Nam, một công ty tài chính đã xuất hiện trên thị trường và đặt nền móng cho ngành tài chính tiêu dùng trong nước.

Vàng - ngoại tệ