VietABank Visa Credit Card: Ưu đãi thanh toán toàn cầu

Kỷ niệm 8 năm thành lập, Ngân hàng Việt Á (VietABank) chính thức ra mắt thẻ tín dụng VietABank Visa (VietABank Visa Credit Card), đánh dấu bước chuyển mình trong công nghệ thẻ thanh toán theo hướng mở rộng ra toàn cầu. Thẻ tín dụng VietABank Visa CREDIT sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tính năng, tiện ích và ưu đãi.

Kỷ niệm 8 năm thành lập, Ngân hàng Việt Á (VietABank) chính thức ra mắt thẻ tín dụng VietABank Visa (VietABank Visa Credit Card), đánh dấu bước chuyển mình trong công nghệ thẻ thanh toán theo hướng mở rộng ra toàn cầu. Thẻ tín dụng VietABank Visa CREDIT sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tính năng, tiện ích và ưu đãi.

Tăng tiện ích, loại bỏ phiền phức

Nhiều người đi công tác, du lịch nước ngoài đã gặp phiền toái khi phải mang theo tiền mặt và lúc cần gấp một khoản tiền, lại phải đối mặt với những thủ tục tín dụng… Đó là điểm bắt đầu cho những tiện ích VietABank xây dựng cho thẻ tín dụng quốc tế VietABank Visa Credit.

Khách hàng sử dụng thẻ VietABank Visa Credit được cấp trước một hạn mức tín dụng để có thể thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu.

Giao dịch tại VietABank.
Giao dịch tại VietABank.

Theo đó, khi sở hữu thẻ VietABank Visa Credit, những phiền phức do tiền rách, tiền giả, tiền lẻ... không còn là mối lo. Khách hàng cũng có thể loại bỏ hoàn toàn các rủi ro do mang quá nhiều tiền mặt khi đi công tác, du học, du lịch, chữa bệnh... trong và ngoài nước.

Chủ thẻ cũng có thể sử dụng thẻ để thực hiện nhiều dịch vụ ngân hàng tự động khác tại các máy ATM của VietABank và các ngân hàng thành viên của Visa như: kiểm tra hạn mức được chi tiêu, rút tiền mặt, tra cứu thông tin tài khoản ngân hàng, in sao kê tại ATM, POS và quầy giao dịch.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể rút tiền mặt theo định mức cho những chi tiêu cần thiết tại các ngân hàng thanh toán thẻ, hay tại các máy ATM khắp nơi trên thế giới. “Xài trước - trả sau” một cách dễ dàng sẽ giúp chủ thẻ giải quyết được nhiều vấn đề cấp bách, nhất là khi dòng tiền chưa đáo hạn, hay chưa thể thu được gấp.

Đặc biệt, trong thời gian đầu phát hành, lãi suất cho vay thẻ tín dụng của VietABank được áp dụng với mức cạnh tranh và miễn lãi trong 45 ngày. Bên cạnh đó, khi là chủ nhân của thẻ VietABank Visa Credit, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và quản lý hiệu quả việc chi tiêu thông qua sao kê được gửi qua thư điện tử, chuyển phát nhanh, thông báo giao dịch qua tin nhắn SMS, cũng như có thể mua hàng thuận tiện và nhanh chóng qua điện thoại, internet. 

Quà tặng hấp dẫn

Cùng với cổng thanh toán trực tuyến, thẻ tín dụng quốc tế Visa của VietABank đánh dấu bước trưởng thành của ngân hàng này nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập. Nhân dịp này, VietABank dành những phần quà hấp dẫn khi khách hàng mở thẻ VietABank Visa Credit. Ngoài việc miễn phí phát hành và phí thường niên trong năm đầu tiên, chương trình ưu đãi này còn mang đến những lợi ích thiết thực nhất nhằm khuyến khích khách hàng tại thị trường thẻ thanh toán Việt Nam và mở rộng đến toàn cầu.

Từ ngày 28-7, VietABank phát hành 2 hạng thẻ VietABank Visa Credit Card tại tất cả điểm giao dịch: thẻ chuẩn và thẻ vàng. Với thẻ chuẩn, khách hàng có hạn mức tín dụng từ 10-50 triệu đồng. Với thẻ vàng, hạn mức tín dụng có thể từ 50-100 triệu đồng. Hạn mức này tùy thuộc vào thu nhập của khách hàng, nhưng chỉ với mức lương từ 4 triệu đồng/tháng và hợp đồng lao động còn tối thiểu 1 năm,  khách hàng có thể sở hữu thẻ VietABank Visa Credit nhiều tiện ích.

 VietABank cũng vừa gia hạn thời gian phát hành thẻ Advance - thẻ thanh toán nội địa thông minh. Hướng đến trở thành ngân hàng điện tử hiện đại, năng động, VietABank đã tăng cường đầu tư cho việc ứng dụng các công nghệ ngân hàng mới. Qua đó mang đến cho khách hàng những công cụ, tiện ích hiện đại phục vụ tốt nhất cuộc sống.

 Đến nay, VietABank đã đưa vào hoạt động hệ thống Internet Banking, SMS Banking, cổng thanh toán trực tuyến… VietABank cam kết triển khai ở mức cao nhất tính bảo mật của các loại thẻ do ngân hàng này phát hành. Với mật mã riêng, chủ thẻ sẽ kiểm soát được thông tin, hoàn toàn yên tâm trong quản lý tài chính vì thông tin giao dịch được lưu lại, không thất thoát tiền mặt cũng như tránh được tiền giả, giảm thiểu sự nhầm lẫn trong thanh toán.

Các tin khác