Ưu đãi thẻ Eximbank MasterCard tại Nguyễn Kim

Từ nay đến ngày 31-3-2013, các chủ thẻ Eximbank MasterCard do Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) cấp khi mua sản phẩm điện máy thanh toán bằng thẻ MaterCard tại 21 trung tâm bán lẻ của chuỗi siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ được ưu đãi giảm giá ở chương trình “Ưu đãi tháng ba - 99 sản phẩm ưu đãi tại Nguyễn Kim” do Nguyễn Kim và MasterCard triển khai.

Liên tiếp nhiều ưu đãi

Theo chương trình này, khách hàng sẽ được giảm ngay thêm 10% nếu thanh toán bằng các loại thẻ MasterCard khi mua sắm các sản phẩm nằm trong danh mục 100 sản phẩm điện tử và điện lạnh (bao gồm tivi 55-65 inch, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt và máy rửa chén) theo chương trình khuyến mại MasterCard đính kèm.

Cụ thể sẽ giảm thêm 10% cho các mặt hàng theo danh mục khuyến mại của MasterCard khi khách hàng thanh toán bằng thẻ Eximbank MasterCard hoặc thanh toán hết một lần khi mua hàng (không đặt cọc). Giảm ngay trên hóa đơn của chủ thẻ theo giá trị thanh toán cuối cùng.

Có thể thấy, từ năm ngoái đến nay chủ thẻ Eximbank MasterCard liên tiếp nhận được các chương trình ưu đãi giảm giá khi mua sắm tại Trung tâm điện máy Nguyễn Kim.

Cụ thể, trước Tết Nguyên đán Quý Tỵ các chủ thẻ Eximbank MasterCard khi mua hàng điện tử tại Trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim được ưu đãi giảm giá lên đến 20% tại chương trình Thần tài chung sức 2013, chương trình còn lì xì thêm 10% cho khách hàng mua sắm hàng điện lạnh tại Nguyễn Kim.

Ưu đãi thẻ Eximbank MasterCard tại Nguyễn Kim ảnh 1 

Khách hàng giao dịch tại ATM của Eximbank. Ảnh: CAO THĂNG 


Không chỉ thế, từ nay đến ngày 30-4-2013, Eximbank triển khai chương trình: “Tưng bừng chào mừng thẻ MasterCard PayPass”. Cụ thể, ngân hàng sẽ miễn phí thường niên 1 năm khi khách hàng phát hành mới thẻ MasterCard PayPass, gia hạn thẻ MasterCard (bao gồm thẻ hết hiệu lực tại thời điểm gia hạn hoặc thẻ được gia hạn trước hạn).

Ngoài ra, còn miễn phí đổi thẻ đối với các thẻ MasterCard hiện hữu đổi sang thẻ MasterCard PayPass. Thẻ MasterCard PayPass do Eximbank phát hành lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là điểm nhấn cho sự phát triển ngày càng tăng của công nghệ thẻ không tiếp xúc trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi. PayPass là một công cụ "thanh toán" không tiếp xúc với tính năng cung cấp cho người dùng một giải pháp thay thế tiền mặt nhanh chóng, an toàn và thuận tiện cho việc mua sắm nhỏ lẻ hàng ngày của họ.

Chủ thẻ chỉ cần chạm nhẹ thẻ vào đầu đọc thẻ là đã hoàn tất thanh toán, không phải tìm kiếm tiền lẻ, không phải đưa thẻ cho nhân viên thu ngân hay phải nhớ số PIN. Triển khai thẻ PayPass đồng nghĩa với cung cấp công cụ thanh toán vượt trội cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam bao gồm các nhà hàng thức ăn nhanh, cửa hàng tiện lợi và siêu thị...

Kích cầu tiêu dùng qua thẻ

Theo kế hoạch của Eximbank, trong quý I-2013, 25.000 thẻ với công nghệ mới sẽ được phát hành, theo đó, toàn bộ khách hàng đang sử dụng thẻ MasterCard của ngân hàng cũng sẽ được cung cấp sản phẩm thẻ ưu việt này. Bên cạnh đó, Eximbank phát triển mạng lưới thanh toán thẻ PayPass trên toàn quốc với trên 500 điểm chấp nhận thẻ tại TPHCM và Hà Nội.

Để khuyến khích khách hàng dùng thẻ Eximbank sẽ miễn phí thường niên 1 năm khi khách hàng phát hành mới thẻ MasterCard PayPass, gia hạn thẻ MasterCard. Eximbank cũng miễn phí đổi thẻ đối với các thẻ MasterCard hiện hữu đổi sang thẻ MasterCard PayPass.

Là ngân hàng có đa dạng nhiều sản phẩm thẻ dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau, Eximbank đã khẳng định sự phong phú trong việc cung ứng nhiều tiện ích cho khách hàng của mình trong dịch vụ thẻ. Hơn nữa, Eximbank đã không ngừng kết nối, liên kết với nhiều đối tác kinh doanh khác để gia tăng tiện ích tối đa cho chủ thẻ, tạo cơ hội cho chủ thẻ hưởng những ưu đãi lớn khi sử dụng thẻ để thanh toán.

Có thể thấy, trong điều kiện nền kinh tế còn nhiều khó khăn, hàng tồn kho tăng cao như hiện nay, việc các NHTM như Eximbank liên kết với các đối tác khác triển khai nhiều chương trình khuyến mại khuyến khích các chủ thẻ mua sắm thanh toán qua thẻ cũng đang được xem là một trong những giải pháp thiết thực kích cầu tiêu dùng, giải phóng hàng tồn kho, phục hồi sản xuất cho nền kinh tế.

Thủy Dương

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng bán khá phổ biến trên Facebook

Hé lộ doanh thu 'khủng' từ bán hàng qua Facebook

(ĐTTCO)-Hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của cá nhân, tổ chức trên các trang mạng xã hội sau một thời gian vào “tầm ngắm” của cơ quan thuế đã hé lộ một kênh có doanh thu cao ngất.
 

Ngân hàng

HDBank được bình chọn ngân hàng phục vụ DNNVV tốt nhất

(ĐTTCO) - HDBank vừa được vinh dự được vinh danh ở 2 mảng: Ngân hàng phục vụ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và Ngân hàng bán lẻ và tài chính tiêu dùng tốt nhất năm 2017 do bạn đọc Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Vàng - ngoại tệ