Trải nghiệm E-Banking Eximbank miễn phí

Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa triển khai chương trình miễn phí sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử (E-banking) đối với khách hàng cá nhân đăng ký mới dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking Eximbank. Đây là cơ hội cho khách hàng tiếp cận, sử dụng và cảm nhận sự tiện ích của dịch vụ E-banking tại Eximbank.

Theo chương trình này, có 3 hạng mục miễn phí cho khách hàng lựa chọn: Thứ nhất, miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking đối với khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking trước ngày 31-3-2013.

Thứ hai, miễn phí 6 tháng sử dụng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking đối với khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Eximbank trước ngày 1-6-2013. Thứ ba, miễn phí 6 tháng sử dụng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking đối với khách hàng cá nhân có tài khoản nhận lương tại Eximbank trước ngày 1-7-2013.

Có thể thấy, lợi ích đem lại của ngân hàng điện tử được khách hàng đánh giá cao ở những tiện ích, sự nhanh chóng, chính xác của các giao dịch. Mỗi ngân hàng đều có chiến lược phát triển ngân hàng điện tử với những thế mạnh riêng thông qua chất lượng dịch vụ, tính bảo mật, mức phí vừa phải.

Nhưng hiện nay dịch vụ ngân hàng điện tử không còn “độc quyền” bởi một vài tên tuổi lớn ngân hàng quốc doanh mà nhiều ngân hàng cổ phần đã phát triển mạnh dịch vụ này.

Đặc biệt, Eximbank bên cạnh nguồn nhân lực được đào tạo với phong cách chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, thời gian qua đã không ngừng đầu tư ứng dụng và phát triển công nghệ hiện đại đảm bảo mang lại cho khách hàng những dịch vụ tiện ích, hiện đại.

Trải nghiệm E-Banking Eximbank miễn phí ảnh 1

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh CAO THĂNG 


Với dịch vụ ngân hàng điện tử của Eximbank cung cấp nhiều tiện ích giúp khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến, nhanh chóng 24 giờ/ngày, tiết kiệm thời gian, chi phí, không cần đến ngân hàng.

Đơn cử, khách hàng có thể chuyển khoản giữa các tài khoản trong và ngoài hệ thống Eximbank, chuyển cho người nhận bằng CMND; chuyển khoản giữa các ngân hàng theo số thẻ; tài khoản tiết kiệm trực tuyến; thanh toán tiền điện cho Công ty Điện lực TPHCM; nạp tiền thuê bao trả trước, trả sau các mạng viễn thông; thanh toán nợ vay.

Ngoài ra, khách hàng có thể xem thông tin số dư tài khoản, liệt kê chi tiết giao dịch, thông tin tỷ giá, giá vàng, đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến bằng thẻ nội địa hoặc đăng ký chuyển lãi từ tài khoản có kỳ hạn sang tài khoản không kỳ hạn.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dân, kênh ngân hàng điện tử còn mở ra cho ngân hàng cơ hội cũng như thách thức trong việc hoàn thiện dịch vụ để cạnh tranh trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Theo các chuyên gia, phát triển ngân hàng điện tử là xu thế tất yếu.

Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là hiện ngày càng có nhiều tội phạm mạng, đòi hỏi ngân hàng phải tập trung công tác bảo mật song song với việc phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử, đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến.

Việc này đòi hỏi ngân hàng phải đầu tư giải pháp tổng thể, từ cơ sở hạ tầng đến các giải pháp phần mềm bảo mật và đội ngũ chuyên gia bảo mật cùng các chuyên viên giỏi nghiệp vụ ngân hàng.

Theo một lãnh đạo Eximbank, vấn đề bảo mật được xem là cốt lõi hàng đầu tại Eximbank khi triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử.

Trong quá trình phát triển các sản phẩm ngân hàng điện tử, Eximbank triệt để áp dụng các chuẩn mực quốc tế về quy trình và công nghệ bảo mật, đồng thời rút kinh nghiệm từ thực tế hoạt động của các ngân hàng khác trong và ngoài nước.

Thiên Ngân

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng

Vàng - ngoại tệ

Vốn vàng vẫn bất động

(ĐTTCO) - Chuyển đổi nguồn lực vàng trong dân thành VNĐ để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội là một vấn đề được đặt ra đã nhiều năm, nhưng cho đến nay kết quả đạt được vẫn ở mức thấp.