Tối đa lợi ích cùng tiết kiệm online

“Kết nối nhanh - Để sống chậm” là slogan dành cho sản phẩm tiết kiệm online của Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank). Theo đó, thay vì phải đến tận điểm giao dịch, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian khi gửi tiết kiệm ở sản phẩm “tiết kiệm online”, dành thời gian tận hưởng những điều thú vị khác trong cuộc sống.

Gửi tiền mọi lúc, mọi nơi

Tính năng vượt trội của sản phẩm tiết kiệm online ở Eximbank là đơn giản, dễ sử dụng. Khách hàng có thể chủ động thực hiện giao dịch bất cứ khi nào, ở đâu. Lãi suất bằng lãi suất giao dịch tại quầy và khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ ngân hàng trực tuyến vượt trội từ Eximbank. Sản phẩm tiết kiệm online có đầy đủ tiện ích như áp dụng đối với tiền gửi VNĐ, USD; khách hàng có thể chọn nhiều kỳ hạn đa dạng khác nhau từ 1 ngày đến 60 tháng; phương thức trả lãi linh hoạt, khách hàng có thể chọn nhận lãi cuối kỳ hoặc hàng tháng.

Khách hàng có thể đăng ký trích chuyển lãi tự động: lãi được tự động trích chuyển sang tài khoản tiền gửi thanh toán. Số tiền gửi tiết kiệm online tối thiểu: 5 triệu đồng hoặc 300USD, không hạn chế số tiền gửi tối đa. Vào ngày đến hạn nếu khách hàng không tất toán, món tiền gửi được tự động tái tục sang kỳ tiếp theo với lãi suất và kỳ hạn tương ứng tại thời điểm tái tục.

Tối đa lợi ích cùng tiết kiệm online ảnh 1 

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: C.THĂNG 

Hiện nay, khách hàng người Việt Nam hay nước ngoài đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking để gửi tiết kiệm online, đồng thời trải nghiệm những tiện ích vượt trội khác như thanh toán tiền điện, nạp tiền điện thoại thuê bao trả trước, trả sau, thanh toán nợ vay, chuyển khoản giữa các ngân hàng theo số thẻ…

Chỉ vài thao tác đơn giản cho việc gửi tiền tiết kiệm online tại Eximbank, khách hàng không phải đợi lâu, không lo tắc đường, nắng mưa bất thường, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đặc biệt sản phẩm tiết kiệm online này phù hợp với giới văn phòng thường xuyên sử dụng internet hay những người bận rộn làm việc theo giờ hành chính ít có thời gian để giao dịch ngân hàng, thì tiết kiệm online là một kênh tiền gửi tiện lợi và an toàn cho khách hàng.

Ưu tiên khách hàng tiền gửi

Là một trong những ngân hàng cổ phần lớn ở Việt Nam, Eximbank luôn có chính sách khách hàng cá nhân rất hấp dẫn, đặc biệt thiết kế nhiều sản phẩm tiền gửi phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Đồng thời, Eximbank triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng tiền gửi.

Cụ thể, vừa qua Eximbank đã triển khai chương trình khuyến mại dự thưởng “Quay số liền tay, trúng ngay giải thưởng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 7,3 tỷ đồng. Tùy mức tiền gửi và kỳ hạn gửi tiền khách hàng sẽ có cơ hội trúng cả trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Ngoài ra, Eximbank cũng triển khai chương trình “Tiết kiệm Đa lộc” với lãi suất đến 12,3%/năm với mức tiền gửi tối thiểu 100 triệu đồng. Những chương trình này đem đến nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng trong việc gia tăng lợi nhuận một cách an toàn và có lợi nhất trên số tiền nhàn rỗi của mình.

Đặc biệt, đầu tháng 11 này Eximbank đã triển khai sản phẩm tiết kiệm Phúc Bảo An trên toàn hệ thống, cung cấp miễn phí cho khách hàng tiện ích bảo hiểm nhân thọ với mức bảo hiểm tối đa đến 800 triệu đồng trong suốt thời gian gửi tiền. Sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân từ 0 - 75 tuổi gửi tiết kiệm VNĐ 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, tối thiểu 10 triệu đồng; hoặc khách hàng cá nhân từ 18 - 60 tuổi gửi tiết kiệm gửi góp VNĐ.

Sản phẩm có nhiều tính năng tiện ích như: Khách hàng được bảo hiểm 24/24 giờ trên phạm vi toàn quốc, trong suốt thời gian gửi tiền tại Eximbank, đối với các rủi ro thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc tử vong do mọi nguyên nhân. Khi có rủi ro xảy ra, khách hàng được nhận số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 800 triệu đồng, bằng 100% số tiền vốn gốc gửi tiết kiệm tại thời điểm mở sổ (đối với tiết kiệm thường), hoặc bằng 100% tổng số tiền đăng ký gửi góp còn lại (đối với tiết kiệm gửi góp).

Theo lãnh đạo Eximbank, hiện nay ngân hàng có được nguồn vốn huy động khá dồi dào từ khách hàng dân cư bên cạnh các tổ chức kinh tế. Điều này xuất phát từ sự tin tưởng và gắn bó của khách hàng tiền gửi vào thương hiệu Eximbank.

Thế Tường

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Trái phiếu 10 năm hút hàng

Trái phiếu 10 năm hút hàng

(ĐTTCO) - Ngày 18-10, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội đã tổ chức phiên đấu thầu trái phiếu chính phủ (TPCP) do Kho bạc Nhà nước (KBNN) phát hành với tổng khối lượng gọi thầu 3.000 tỷ đồng cho 3 loại kỳ hạn: 5 năm (1.500 tỷ đồng), 7 năm (1.000 tỷ đồng) và 10 năm (500 tỷ đồng).

Ngân hàng

Kienlongbank: Lợi nhuận trước thuế đạt 191,56 tỷ đồng

(ĐTTCO) - Theo Báo cáo Tài chính hợp nhất của Kienlongbank vừa được công bố, kết thúc Quý III-2017, hầu hết các chỉ tiêu hoạt động tại Kienlongbank đều tăng trưởng ổn định, đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Vàng - ngoại tệ