Tiện ích Mobile Banking mới

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng, Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa triển khai bổ sung tiện ích dịch vụ Mobile Banking mới. Đây là nỗ lực của ngân hàng này trong việc giúp khách hàng giao dịch qua kênh Mobile Banking hưởng được nhiều giá trị gia tăng tiện lợi và an toàn hơn.

Tăng tiện ích, tăng an toàn bảo mật

Từ ngày 24-5-2013 dịch vụ Mobile Banking của Eximbank ngoài các tiện ích cũ như chuyển khoản trong ngoài hệ thống bằng tài khoản; mở tiết kiệm trực tuyến; nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn dịch vụ, truy vấn thông tin… khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Eximbank có thể sử dụng các chức năng tiện ích mới như: Chuyển khoản trong và ngoài hệ thống qua số thẻ, thanh toán sao kê tín dụng; mở/khóa tài khoản thẻ nội địa; cấp lại mật khẩu giao dịch cho khách hàng qua Email; tạo mật khẩu xác thực qua Mobile Banking (OTP Mobile) cho các giao dịch Internet Banking.

Đặc biệt với 2 tiện ích được triển khai là cấp lại mật khẩu qua Email và Mobile OTP là 2 tiện ích Eximbank tiên phong triển khai trên thị trường giúp khách hàng thuận tiện trong việc sử dụng cũng như gia tăng và nâng cao khả năng mã hóa, an toàn bảo mật cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking, Internet Banking của Eximbank.

Tiện ích Mobile Banking mới ảnh 1 

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: CAO THĂNG 

Dịch vụ Mobile Banking Eximbank được triển khai từ lâu giúp khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 với ngân hàng dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Sản phẩm này đã nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng, nhất là những khách hàng giới trẻ và những “tín đồ” công nghệ cao. Điểm nổi trội của kênh giao dịch này là dù giao dịch qua điện thoại nhưng không hạn chế nghiệp vụ, khách hàng có thể giao dịch đa tiện ích.

Với việc triển khai thêm nhiều tiện ích mới cho kênh giao dịch này, Eximbank đang có cơ hội gia tăng thêm số lượng khách hàng sử dụng kênh này. Nhận thức là một kênh giao dịch có tính chất công nghệ nên cũng có khách hàng e ngại tiếp cận vì lo sợ không an toàn bảo mật.

Do vậy, Eximbank luôn tiến hành những biện pháp cần thiết để bảo mật thông tin cho khách hàng về kỹ thuật và chính sách bảo mật. Các giao dịch được mã hóa và bảo mật thông tin. Việc Eximbank triển khai tiện ích cấp lại mật khẩu qua Email và Mobile OTP là một bước tiến mới giúp khách hàng ngày càng an tâm với kênh giao dịch Mobile Banking Eximbank.

Thích ứng công nghệ hiện đại

Nắm bắt xu thế phát triển với tốc độ chóng mặt của điện thoại di động và khả năng cập nhật công nghệ cao của giới trẻ, ngoài các tiện ích trên, dịch vụ Mobile Banking Eximbank còn cung cấp nhiều dòng ứng dụng tương thích với các dòng điện thoại và thiết bị di động phổ biến hiện nay như iPad, iPhone, Android phone, Android tablet; điện thoại sử dụng hệ điều hành Java giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng cài đặt khi đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking Eximbank.

Điều này không chỉ giúp khách hàng giao dịch mọi lúc mọi nơi mà còn khẳng định đẳng cấp cho khách hàng trong thời đại công nghệ hiện đại. Có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể đăng ký tại các điểm giao dịch của Eximbank. Mỗi khách hàng được đăng ký tương ứng với 1 thuê bao để sử dụng dịch vụ. Khách hàng sẽ được hướng dẫn cài đặt ứng dụng và kích hoạt dịch vụ trước khi sử dụng.

Có thể thấy tính tiện lợi đang là kim chỉ nam cho hoạt động của các ngân hàng hiện đại để mang đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất. Vấn đề còn lại ở đây là người tiêu dùng cần tiếp nhận thêm những cách thức giao dịch ngân hàng mới để khoảng thời gian lãng phí cho việc đi lại, chờ đợi được sử dụng hiệu quả.

Việc hiểu biết và lựa chọn một dịch vụ ngân hiện đại đúng nghĩa sẽ làm thay đổi đời sống của bạn theo chiều hướng tiện lợi và tích cực hơn rất nhiều. Hiện nay để khuyến khích khách hàng sử dụng kênh giao dịch này, Eximbank miễn phí dịch vụ cho khách hàng đăng ký sử dụng gói Mobile Banking Easy bao gồm các dịch vụ cơ bản: truy vấn thông tin, nạp tiền thuê bao di động VnTopup, mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến, thanh toán nợ gốc vay. Áp dụng theo biểu phí hiện hành của Eximbank cho gói dịch vụ MB Maxi bao gồm tất cả các dịch vụ của Mobile Banking.

Thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Eximbank qua số điện thoại 1900545474.

Thế Tường

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Muốn minh bạch đốc thúc lên sàn

Muốn minh bạch đốc thúc lên sàn

(ĐTTCO) - Thông tin VPBank chuẩn bị niêm yết 1,3 tỷ cổ phiếu (CP) tại Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE) vào ngày 17-8 tới đây, khiến việc niêm yết của ngành NH nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường.