Thu hộ tiền điện

Cuộc sống hiện đại luôn kéo theo sự phát triển của những dịch vụ tiện ích để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Khi đến với Ngân hàng Á Châu (ACB), bên cạnh sản phẩm truyền thống, khách hàng được cung cấp những dịch vụ tiện ích tối ưu. Trong đó, phải kể đến dịch vụ thu hộ tiền điện.

Cuộc sống hiện đại luôn kéo theo sự phát triển của những dịch vụ tiện ích để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Khi đến với Ngân hàng Á Châu (ACB), bên cạnh sản phẩm truyền thống, khách hàng được cung cấp những dịch vụ tiện ích tối ưu. Trong đó, phải kể đến dịch vụ thu hộ tiền điện.

Đôi lúc quá bận rộn với công việc, nhiều người gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian để hoàn thành mọi thứ trong một khoảng thời gian nhất định. Thí dụ công việc làm ăn, kinh doanh, việc nhà… tất bật đã làm không ít người quên đóng tiền điện khi đến hạn chót.

Nhằm giúp khách hàng sử dụng quỹ thời gian một cách hiệu quả nhất, dịch vụ thu hộ tiền điện của ACB ra đời như bạn đồng hành không thể thiếu đối với người bận rộn. Với dịch vụ này, ACB mang đến cho khách hàng tiện ích hiện đại và có những tính năng nổi bật như an toàn, nhanh chóng, tiện lợi… và đa dạng phương thức thanh toán.

Dịch vụ CallCenter247 của ACB phục vụ 24/24 giờ giúp khách hàng thanh toán tiền điện thuận tiện. Ảnh: LÃ ANH

Dịch vụ CallCenter247 của ACB phục vụ 24/24 giờ giúp khách hàng
thanh toán tiền điện thuận tiện. Ảnh: LÃ ANH

Cụ thể, ngoài trực tiếp thanh toán tiền điện tại các quầy giao dịch của ACB, khách hàng có thể ủy quyền để ACB tự động thanh toán; sử dụng dịch vụ CallCenter247 (phục vụ 24/24 giờ); nhắn tin SMS thông qua dịch vụ Mobile Banking hoặc dùng ACB Online chuyển khoản để thanh toán.

Là một trong những ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng điện tử, dịch vụ thu hộ tiền điện của ACB có thủ tục giao dịch đơn giản. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng hoàn toàn yên tâm làm việc và quên đi nỗi lo bị cắt điện khi quên thanh toán tiền đúng hạn. Ngoài lợi ích về an toàn, nhanh chóng, tiện lợi…, ACB còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Bên cạnh đó, dịch vụ thu hộ tiền điện của ACB hoàn toàn miễn phí và đáp ứng nhanh chóng giao dịch của khách hàng nhờ đường truyền định tuyến băng thông rộng, tốc độ cao riêng. Đường truyền này đảm bảo kết nối liên tục giữa hệ thống máy chủ của ACB và Công ty Điện lực TPHCM, nên việc thanh toán tiền điện của khách hàng được thực hiện ngay lập tức.

Một ưu điểm đáng lưu ý khác: nếu không nhớ số tiền phải thanh toán, khách hàng chỉ cần cung cấp mã khách hàng là có thể thực hiện được giao dịch. Đặc biệt, dịch vụ này được áp dụng cho tất cả khách hàng, kể cả người chưa có tài khoản tiền gửi thanh toán tại ACB.

Với mạng lưới hơn 120 chi nhánh - phòng giao dịch phân bổ đều khắp TPHCM, ACB có nhiều lợi thế trong việc triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ dịch vụ thu hộ tiền điện, khách hàng có thể thanh toán tiền điện ngoài giờ hành chính (đến 19 giờ hàng ngày, trừ các ngày thứ bảy và chủ nhật) tại một số chi nhánh - phòng giao dịch của ACB có thực hiện giao dịch ngoài giờ.

ACB giao lưu doanh nghiệp trên địa bàn Bến Tre

(ĐTTC) - ACB vừa tổ chức hội thảo “Giao lưu doanh nghiệp - Kết nối thành công cùng ACB - Bến Tre” thu hút được sự hưởng ứng tích cực của đại diện các doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong nghành thủy sản, chế biến sản phẩm từ dừa... tại tỉnh Bến Tre. Đây là các doanh nghiệp có uy tín trên địa bàn tỉnh, đồng thời là các khách hàng hiện hữu và tiềm năng của ACB.

Thông qua hội nghị này, ACB đã giới thiệu, tư vấn nội dung về các sản phẩm tài trợ xuất khẩu và tài trợ thương mại trong nước, dịch vụ ACB Online và sản phẩm thẻ Visa Platinum. Đại diện ACB đã trình bày cụ thể nội dung liên quan đến các sản phẩm dịch vụ ngân hàng và trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng. ACB tin tưởng chính sách sản phẩm linh hoạt sẽ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển bền vững.

 Triển khai tính năng không gián đoạn sử dụng thẻ khi gia hạn

(ĐTTC) - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc sử dụng thẻ, từ ngày 29-7, Trung tâm Thẻ ACB triển khai tính năng không gián đoạn sử dụng thẻ khi gia hạn. Theo đó, khi gia hạn thẻ trước hạn (chưa hết hạn sử dụng), khách hàng vẫn có thể tiếp tục sử dụng thẻ cũ còn hiệu lực cho đến khi nhận thẻ mới. ACB sẽ thu hồi thẻ cũ khi khách nhận thẻ mới.

THẾ TƯỜNG

Các tin khác