Thành viên vàng MoMo nhận đặc quyền hoàn tiền đến 30%

(ĐTTCO) - Thành viên hạng vàng của Ví MoMo sẽ là những người dùng đầu tiên thử nghiệm tính năng Hoàn Tiền Tiết Kiệm với đặc quyền: hoàn tiền ngay lên đến 30% cho mọi giao dịch thanh toán bằng MoMo để tích lũy và rút tiền về Ví MoMo như tiền mặt.
Thành viên vàng MoMo nhận đặc quyền hoàn tiền đến 30%

Tỷ lệ hoàn tiền cao nhất thuộc các nhóm dịch vụ: Cafe, Mua sắm, Siêu thị - Cửa hàng tiện lợi và Nhà hàng. Trong đó, có thể kể đến các mức hoàn tiền 30% tại Toco Toco, Heekcaa Saigon, Share Tea; hoàn 5% tại chuỗi các cửa hàng tiện lợi Circle K, MiniStop, GS25; hoàn 5-20% tại chuỗi nhà hàng Vuvuzela, Yên Sushi, Coca Suki, Shamoji…

Để nhận hoàn tiền, người dùng MoMo cần cập nhật ứng dụng bản mới nhất trên 2 hệ điều hành Android và iOS. Bấm vào link sau: https://momo.vn/download và chọn Cập nhật (Update). Tính năng hoàn tiền thử nghiệm chỉ dành riêng cho thành viên Vàng Ví MoMo, thời điểm đạt thành viên Vàng trước ngày 17-6-2019. 

Sau khi cập nhật ứng dụng, đăng nhập Ví MoMo và nhấp vào icon Hoàn tiền với biểu tượng hình con heo để xem tỷ lệ hoàn tiền của từng đối tác Ví MoMo và kiểm tra số tiền đã được nhận trong tài khoản hoàn tiền. 

Với tính năng mới này, mọi giao dịch thanh toán đều được hoàn tiền ngay từ 0,3% đến 30% để người dùng tích lũy trong tài khoản hoàn tiền với hình ảnh biểu tượng con heo đất.  Riêng dịch vụ Nạp tiền/Mua mã thẻ điện thoại và Mua data 3G, khách hàng vẫn nhận hoàn tiền trực tiếp vào số dư Ví MoMo như bình thường.

Khi số tiền hoàn lại đạt từ 10.000 đồng trở lên, khách hàng có thể rút trực tiếp về Ví MoMo. Tiền rút về có giá trị như tiền mặt, sử dụng cho tất cả dịch vụ trên ứng dụng MoMo, bao gồm cả thanh toán dịch vụ, đóng góp từ thiện, chuyển tiền, rút tiền về tài khoản ngân hàng.  Người dùng có thể nhận hoàn tiền tối đa vào tài khoản hoàn tiền tới 1.000.000 đồng/tháng, tương ứng với 12.000.000 đồng/năm. 

Ngoài hoàn tiền tiết kiệm, mỗi giao dịch thanh toán trên Ví MoMo vẫn được tích điểm – đổi quà với mức ưu đãi lên đến 50% cho khách hàng. 

Các tin khác