Tặng bảo hiểm sức khỏe cao cấp khách hàng VIP

Ngân hàng Á Châu (ACB) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam vừa ký kết hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp VIP Healthcare, đồng thời tặng sản phẩm cho nhóm 100 khách hàng VIP có đóng góp thu nhập cao nhất tại ACB và thỏa mãn các điều kiện bảo hiểm theo yêu cầu của Prévoir.

Bảo hiểm y tế toàn cầu 530.000USD

ACB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam dành tặng gói bảo hiểm đặc biệt này cho khách hàng. Đây là quà tặng thay lời cảm ơn của ACB đến những khách hàng VIP đã tín nhiệm và sử dụng dịch vụ của ngân hàng trong suốt thời gian qua. Với gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp này, khách hàng VIP của ACB sẽ được hưởng các đặc quyền giá trị.

Tặng bảo hiểm sức khỏe cao cấp khách hàng VIP ảnh 1

Lễ ký kết hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp VIP Healthcare
giữa ACB và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam.

Cụ thể, bất kỳ 1 thương tật hay di chứng nào cũng được hưởng quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt tại Việt Nam hoặc các nước phát triển như Thái Lan, Pháp, Đức với số tiền bảo hiểm lên đến 530.000USD. Hãng Prévoir Việt Nam sẽ thanh toán trực tiếp qua mạng lưới hơn 200 bệnh viện cao cấp trên toàn thế giới.

Khách hàng có cơ hội linh hoạt lựa chọn những bác sĩ giỏi tại các bệnh viện hàng đầu để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình; được lựa chọn phòng điều trị chăm sóc đặc biệt với mức chi trả tối đa lên đến 400USD/ngày; 100% chi phí thực tế điều trị tại phòng cấp cứu, thuốc có kê đơn hay phí bác sĩ.

Đặc biệt các khách hàng phụ nữ sẽ được thụ hưởng quyền lợi bảo hiểm thai sản lên đến 3.000USD và bảo hiểm trẻ sơ sinh miễn phí. Ngoài ra, bảo hiểm cũng sẽ chi trả chi phí phẫu thuật ghép tạng cho cả người hiến bộ phận và người nhận.

Có thể thấy, với mạng lưới y tế quốc tế với hàng trăm bệnh viện đáp ứng tối đa yêu cầu chăm sóc y tế, trường hợp khách hàng VIP của ACB phải cấp cứu trong khi đang đi du lịch hoặc công tác vẫn sẽ được hoàn trả chi phí y tế theo quy định của hợp đồng bảo hiểm. Như vậy, với thẻ VIP Healthcare, khách hàng VIP của ACB có thể an tâm tận hưởng cuộc sống một cách vui tươi, khỏe mạnh.

Ông Bùi Tấn Tài, Phó Tổng giám đốc ACB, cho biết: “Là ngân hàng TMCP hàng đầu hoạt động an toàn, vững mạnh nhất Việt Nam hiện nay, ACB luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng và nỗ lực đem đến cho khách hàng những tiện ích vượt trội thiết thực. Chúng tôi rất vinh hạnh là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đem đến gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho khách hàng, đây là món quà đặc biệt thay lời tri ân của ACB gửi đến khách hàng đã cộng tác với ACB trong thời gian qua”.

Đối tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm này cho khách hàng VIP của ACB là Prévoir Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Prévoir (Pháp), với hơn 100 năm kinh nghiệm về các sản phẩm bảo hiểm con người, tiết kiệm và hưu trí. Prévoir Việt Nam được Bộ Tài chính cấp giấy phép thành lập và hoạt động vào ngày 17-3-2005.

Làm sao là khách hàng VIP của ACB?

Vấn đề các khách hàng hiện nay đang quan tâm là làm thế nào để trở thành khách hàng VIP của ACB. Ông Bùi Tấn Tài cho biết định kỳ hàng năm ACB sẽ tổ chức tính điểm xếp loại và công nhận khách hàng VIP, căn cứ vào thu nhập khách hàng đóng góp tại ACB. Theo đó, tổng điểm xếp loại của khách hàng đạt từ 100 điểm trở lên sẽ trở thành khách hàng VIP của ACB.

Với mục tiêu đem đến sản phẩm dịch vụ tiện ích tốt nhất cho khách hàng, ACB luôn tìm kiếm, hợp tác với các đối tác đẳng cấp vượt trội trong nhiều lĩnh vực. Ngoài Prévoir Việt Nam, ACB còn hợp tác với Ngân hàng Standard Chatered cung cấp cho khách hàng VIP của mình dịch vụ khách hàng thượng hạng tại các Trung tâm Ngân hàng ưu tiên của Standard Chatered tại Singapore, Malaysia bên cạnh những chính sách ưu đãi hấp dẫn như: giảm lãi suất cho vay; miễn, giảm phí giao dịch thẻ.

Ngoài ra, khách hàng VIP của ACB còn có những ưu đãi về dịch vụ phi tài chính, như: có chuyên viên tài chính cá nhân giàu kinh nghiệm chăm sóc, là đầu mối trong mọi giao dịch của khách hàng với ACB; cung cấp các thông tin ngân hàng và thông tin cơ hội đầu tư; ưu tiên phục vụ tại các phòng VIP, quầy VIP trong toàn hệ thống; ưu tiên giải quyết nhanh hồ sơ; chia sẻ niềm vui cùng khách hàng trong những dịp sinh nhật, lễ, tết; đường dây điện thoại phục vụ riêng giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 247, hoạt động 24/24 giờ…

Thủy Dương

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Rủi ro rút tiền qua máy POS

Rủi ro rút tiền qua máy POS

(ĐTTCO) - NHNN vừa công bố dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 19/2016 quy định về hoạt động thẻ NH. 

Ngân hàng

10 năm khai phá thị trường tài chính tiêu dùng

(ĐTTCO) - Năm 2007 khi “cho vay trả góp” còn là một khái niệm xa lạ với đa số người dân Việt Nam, một công ty tài chính đã xuất hiện trên thị trường và đặt nền móng cho ngành tài chính tiêu dùng trong nước.

Vàng - ngoại tệ