Tận hưởng tiện ích cùng ACB MasterCard Debit

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai thẻ ghi nợ quốc tế ACB MasterCard Debit dành cho khách hàng có mức thu nhập trung bình khá. Sử dụng sản phẩm thẻ này, khách hàng tận hưởng được nhiều tiện ích vượt trội khi thanh toán, mua hàng hóa trong và ngoài nước.

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai thẻ ghi nợ quốc tế ACB MasterCard Debit dành cho khách hàng có mức thu nhập trung bình khá. Sử dụng sản phẩm thẻ này, khách hàng tận hưởng được nhiều tiện ích vượt trội khi thanh toán, mua hàng hóa trong và ngoài nước.

MasterCard Debit là thẻ ghi nợ quốc tế kết nối với tài khoản tiền gửi thanh toán VNĐ mang thương hiệu MasterCard do ACB phát hành. Thẻ được sử dụng để giao dịch tại ATM và các đơn vị chấp nhận thẻ có biểu tượng MasterCard trên toàn thế giới. Loại thẻ này dành cho đối tượng khách hàng nhân viên văn phòng sinh sống tại các thành phố lớn, có mức thu nhập trung bình khá, có nhu cầu thanh toán trực tuyến cũng như đi du lịch, công tác, vui chơi giải trí trong và ngoài nước.

Với ACB MasterCard Debit, khách hàng có thể rút tiền tại 10.000 máy ATM trong nước và 1 triệu máy ATM trên toàn cầu. Ảnh: LÃ ANH

Với ACB MasterCard Debit, khách hàng có thể rút tiền tại 10.000 máy ATM trong nước
và 1 triệu máy ATM trên toàn cầu. Ảnh: LÃ ANH

ACB MasterCard Debit có đầy đủ tính năng tương tự thẻ ghi nợ quốc tế, như: khách hàng có thể rút tiền tại 10.000 máy ATM trong nước và 1 triệu máy ATM có logo MasterCard trên toàn cầu. Chủ thẻ ACB MasterCard Debit có thể thanh toán dễ dàng tại hơn 26.000 điểm bán hàng trên toàn quốc và hơn 32 triệu điểm của MasterCard tại 220 quốc gia trên thế giới.

Ngoài ra, chủ thẻ được miễn phí bảo hiểm rút tiền mặt tại ATM, được tận hưởng các chương trình ưu đãi của ACB và MasterCard theo từng thời kỳ, hưởng lãi suất không kỳ hạn của ACB đối với tài khoản tiền gửi thanh toán bằng VNĐ. Đặc biệt, chủ thẻ có thể dễ dàng quản lý tài khoản 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần thông qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến ACB Online. 

Phát hành sản phẩm ACB MasterCard Debit là bước tiến mới của ACB trong việc đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, khẳng định vị thế ACB là ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực phát hành thẻ. Với thông điệp “Hãy để ACB MasterCard quản lý chi tiêu cho bạn”, ACB MasterCard Debit hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích vượt trội, tiết kiệm được thời gian mở thẻ khi chỉ cần 15 phút là có thể nhận và kích hoạt thẻ qua điện thoại.

Hạn mức giao dịch tối đa của thẻ này 50 triệu đồng/ngày/lần (bao gồm giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ, rút tiền mặt, chuyển khoản tối đa 30 triệu đồng/ngày, thanh toán qua mạng tối đa 25 triệu đồng/ngày) và giao dịch tối đa 20 lần/ngày. Đồng thời khi đăng ký chế độ VIP, chủ thẻ có thể sử dụng tối đa số tiền có trong thẻ và tận hưởng nhiều ưu đãi của chương trình mua sắm lớn Mega Sales diễn ra tại Malaysia từ ngày 15-6 đến 31-8-2011.

ACB nhận giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2011

 (ĐTTC) - Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa nhận giải thưởng "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2011", do Tạp chí tài chính quốc tế Euromoney (Anh Quốc) trao tặng. Lễ trao giải được tổ chức tại Hồng Công. Đây là lần thứ 3 trong năm ACB được các tạp chí danh tiếng bầu chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam, trước đó là giải thưởng của 2 tạp chí Global Finance và AsiaMoney.

Các giải thưởng này khẳng định vị thế của ACB là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, với sự tăng trưởng bền vững và uy tín đối với ngành tài chính ngân hàng thế giới trong bối cảnh thị trường tiền tệ, tín dụng nhiều biến động. Giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam được Euromoney xét chọn dựa trên các tiêu chí: doanh số giao dịch, tính đổi mới và năng lực lãnh đạo, định mức tín nhiệm, chất lượng tài sản có và lợi nhuận, các hệ số về hiệu quả hoạt động.

Euromoney là nguyệt san xuất bản từ năm 1969,  chuyên về các lĩnh vực chứng khoán, tài chính kết cấu tính, ngoại hối, tài chính doanh nghiệp, thị trường cổ phiếu, các công cụ đầu tư phi truyền thống, thị trường tài chính châu Á, Mỹ Latin và các quốc gia mới nổi. Euromoney trực thuộc Tổ chức Euromoney Institutional Investor PLC có trụ sở chính tại Anh Quốc.

 ACB mở PGD Long Điền và Cai Lậy 

(ĐTTC) - Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa đưa vào hoạt động phòng giao dịch (PGD) Cai Lậy tại địa chỉ 13/571B Quốc lộ 1A, thị trấn Cai Lậy, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Đây là đơn vị thứ 4 của ACB tại tỉnh Tiền Giang và là đơn vị thứ 304 trong hệ thống chi nhánh, PGD của ACB trên toàn quốc.

Trước đó, ACB đã khai trương PGD Long Điền tại địa chỉ 05 tổ 9, ấp Phước Lâm, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là đơn vị thứ 6 của ACB tại tỉnh này.

2 PGD mới được kết nối trực tuyến với hội sở và tất cả chi nhánh, PGD trong hệ thống, cho phép khách hàng gửi tiền và rút tiền ở mọi nơi trong hệ thống ACB, được cung cấp các dịch vụ qua ngân hàng điện tử (ACB Online, Phone Banking, Mobile Banking).

M.Thảo

Các tin khác