Sôi động ngày hội gia đình

Tuần qua tại Nhà thi đấu Phú Thọ, hơn 4.000 thành viên Ngân hàng Á Châu (ACB) từ ban lãnh đạo cấp cao đến các nhân viên đã tham dự ngày hội gia đình ACB, trong đó khoảng 500 người đăng ký hoạt động hiến máu nhân đạo. Đây là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển ACB, đồng thời hưởng ứng “Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu 14-6”.

Năm 2013 đánh dấu cột mốc vô cùng đặc biệt với toàn thể cán bộ nhân viên ACB: đặt những bước chân đầu tiên đầy tự tin, bản lĩnh và vững vàng vào tuổi 20. Ngày hội gia đình năm nay với thông điệp “Người ACB chủ động tạo ra niềm vui, chia sẻ dự định và kích hoạt niềm tự hào: Tôi là Người ACB” diễn ra khắp cả nước. Bên cạnh 3 điểm tổ chức tập trung tại 3 thành phố lớn: Đà Nẵng (1 và 2-6), Hà Nội (8 và 9-6), TPHCM (15 và 16-6); tất cả các kênh phân phối (chi nhánh/phòng giao dịch) của ACB trên toàn quốc đồng loạt tổ chức các hoạt động sôi nổi mừng sinh nhật tuổi 20 của ngân hàng.

Tại TPHCM, hoạt động này do ACB phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TPHCM tổ chức. Trước đó đã có 150 thành viên ACB tham gia hiến máu tại Hà Nội (9-6), hướng đến mục tiêu 20.000 người được giúp đỡ từ hoạt động hiến máu nhân đạo của ACB.

Sôi động ngày hội gia đình ảnh 1 

Hội  thi văn nghệ "Yêu như khi ta 20". 

Bên cạnh hoạt động hiến máu nhân đạo, một chuỗi các hoạt động hội thao - hội thi “Tài năng kinh doanh”, các trò chơi vận động mang thông điệp về giá trị của người ACB “Cẩn trọng - Chính trực - Cách tân - Hài hòa - Hiệu quả”, các chương trình văn nghệ giao lưu “Yêu như khi ta 20”… đã khẳng định “thương hiệu Người ACB” với sức mạnh và tinh thần mạnh mẽ.

Qua ngày hội, đội ngũ nhân sự của đại gia đình ACB có dịp được gặp gỡ, tham gia những hoạt động thật sự bổ ích, mang ý nghĩa riêng gắn liền với các định hướng hoạt động của ACB. Trải nghiệm và chinh phục các hoạt động sôi nổi của ngày hội, tất cả thành viên ACB đã cùng nhau thổi bùng ngọn lửa khí thế, sự đồng tâm hợp lực. Sức mạnh này, tinh thần này của Người ACB sẽ biến thành động lực để đưa ACB hoàn thành sứ mệnh trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2020 - niềm tự hào của mỗi thành viên ACB.

Sôi động ngày hội gia đình ảnh 2 

500 thành viên ACB tham gia hiến máu nhân đạo tại "Ngày hội gia đình ACB 2013". 

Qua 20 năm hình thành và phát triển, ACB không chỉ khẳng định được vị thế là NHTMCP hàng đầu Việt Nam, là địa chỉ đầu tư hiệu quả của các cổ đông, là ngân hàng tận tụy phục vụ khách hàng khi cung cấp cho khách hàng sản phẩm dịch vụ chất lượng hàng đầu, là đối tác tin cậy trong cộng đồng tài chính ngân hàng… mà còn là nơi có nhiều thuận lợi để tập thể cán bộ nhân viên phát triển sự nghiệp và cuộc sống.

Đặc biệt, ACB còn chứng tỏ là một doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội, trong đó ACB không chỉ đóng góp vào hoạt động tài trợ từ thiện mà góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục, đào tạo thiết thực. Trải qua 20 năm ACB khẳng định tiêu chí doanh nghiệp vì cộng đồng xuyên suốt và trở thành một hoạt động mạnh, được đề cao trong quá trình hoạt động. Điều này cho thấy ngân hàng này thấu hiểu doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, cần phải kết hợp hài hòa lợi ích của cộng đồng và doanh nghiệp.

Thế Tường

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng

Vàng - ngoại tệ