Ông Hồ Xuân Văn từng tham gia Bitkingdom

(ĐTTCO) - Ông Hồ Xuân Văn, Tổng giám đốc CTCP Modern Tech cũng đã lên tiếng phân bua Modern Tech không liên quan iFan nên không thể chi phối mạng lưới để lừa số lượng 32.000 người với số tiền như nhà đầu tư tố cáo. 
Ông Diệp Khắc Cường trong buổi họp báo liên quan đến iFan
Ông Diệp Khắc Cường trong buổi họp báo liên quan đến iFan
Đây là diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc đường dây tiền ảo iFan lừa đảo chiếm đoạt hơn 15.000 tỷ đồng của hàng chục ngàn nhà đầu tư, sau khi ông Diệp Khắc Cường tổ chức gặp báo chí để giải thích dính líu đến vụ việc.
Vụ việc đang trong quá trình được điều tra làm rõ song theo tìm hiểu của ĐTTC, ông Hồ Xuân Văn là người được cộng đồng Bitkingdom biết đến rất nhiều và đã từng quay một clip giới thiệu là đại diện cho cộng đồng trải nghiệm máy ATM Bitcoin đầu tiên tại Việt Nam. Bitkingdom là một cộng đồng mạng xã hội tài chính nổi tiếng từ năm 2015 và lôi kéo người tham gia bằng cách nạp tiền mua bitcoin. 
Muốn tham gia hệ thống Bitkingdom, thành viên đóng tối thiểu 1 bitcoin (giá trị xấp xỉ 10 triệu đồng) với lợi nhuận được giới thiệu là 30%/tháng, lợi nhuận sau 3,5 năm hơn hơn 1 triệu USD. Bitkingdom chào mời các thành viên rất nhiều gói tham gia 10 triệu đồng, 20 triệu đồng, 100 triệu đồng, 200 triệu đồng… và khuyến khích thành viên tham gia gói giá trị cao để nhanh thu được lợi nhuận. 
Với gói 200 triệu, sau 3,5 tháng, thành viên được gấp đôi là 400 triệu và rút hoàn vốn 200 triệu ngay, nếu tiếp tục đầu tư sau 3,5 năm thành viên sẽ có gần 100 triệu USD lợi nhuận. Nếu thu hút được nhiều người tham gia với doanh số lớn sẽ có những phần thưởng cho nhà đầu tư như du lịch nước ngoài miễn phí, đến thăm nơi đặt hệ thống giao dịch chính…

Các tin khác