Nhà băng kích cầu tiêu dùng qua thẻ

Trong điều kiện nền kinh tế còn nhiều khó khăn, hàng tồn kho tăng cao, việc NHTM liên kết với các đối tác để triển khai nhiều chương trình khuyến mại khuyến khích chủ thẻ mua sắm thanh toán qua thẻ được xem là một trong những giải pháp thiết thực.

May mắn cho chủ thẻ doanh số lớn

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa tổ chức trao giải cho các khách hàng trúng thưởng trong chương trình “Lướt thẻ nhận Lộc Vàng với thẻ ACB Visa” tại Hội sở ACB (số 442 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TPHCM) dưới sự chứng kiến của đại diện tổ chức Visa, Ban lãnh đạo ACB cùng đông đảo khách hàng.

“Lướt thẻ nhận Lộc Vàng với thẻ ACB Visa” là chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng là chủ thẻ ACB Visa. Chương trình diễn ra từ ngày 1-8 đến 11-9-2012 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 220 triệu đồng. Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sử dụng thẻ ACB Visa có doanh số giao dịch cao nhất mỗi tuần và trong suốt chương trình sẽ được tặng lộc vàng may mắn từ ACB.

Mỗi tuần, 4 chủ thẻ ACB Visa có doanh số giao dịch cao nhất sẽ được tặng giải thưởng có giá trị 1 chỉ vàng/giải và đến khi kết thúc chương trình khuyến mại, 5 chủ thẻ ACB có doanh số giao dịch cao sẽ được tặng giải thưởng có giá trị 5 chỉ vàng/giải.

Nhà băng kích cầu tiêu dùng qua thẻ ảnh 1 

Khách hàng đăng ký mở thẻ ATM của ACB. Ảnh: C.THĂNG 

Chương trình này diễn ra trong 2 tháng, đã được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo khách hàng và ACB xác định chủ nhân các giải thưởng của chương trình, bao gồm: 5 giải thưởng cuối kỳ, mỗi giải trị giá 5 chỉ vàng ACB và 24 giải thưởng tuần, mỗi giải trị giá  1 chỉ vàng ACB. Có thể thấy các NHTM hiện nay đều đẩy mạnh phát triển dịch vụ thẻ nhưng thực tế số lượng khách hàng sử dụng thẻ thanh toán trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày không nhiều mà chủ yếu rút tiền mặt tại ATM.

Trong khi đó, sử dụng thẻ để thanh toán không chỉ giúp khách hàng tiện lợi, an toàn hơn trong mua sắm hay đi du lịch, mà còn được hưởng nhiều cơ hội may mắn từ những chương trình khuyến mại của các đối tác và NHTM phát hành thẻ. Vì vậy, các chương trình kích cầu tiêu dùng qua thẻ thông qua những chương trình khuyến mại sẽ là đòn bẩy khuyến khích chủ thẻ tích cực hơn trong dùng thẻ thanh toán thay thế tiền mặt.

Ngân hàng hàng đầu về dịch vụ thẻ

Là đơn vị có thế mạnh ở lĩnh vực thẻ, ACB là một trong những ngân hàng đầu tiên phát triển mạnh các sản phẩm thẻ quốc tế tại Việt Nam, chiếm thị phần cao về các loại thẻ quốc tế như Visa/MasterCard.

Đặc biệt, ACB có mạng lưới thanh toán rộng khắp và không ngừng liên kết với nhiều tổ chức thẻ, mang đến cho chủ thẻ những dịch vụ thanh toán hiện đại và tiện ích nhất. Không những thế, để khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ thanh toán thay thế tiền mặt, ACB là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc triển khai nhiều chương trình khuyến mại đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Đơn cử, từ nay đến hết ngày 1-10-2013, tất cả thẻ thanh toán do ACB phát hành sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt khi trở thành thành viên của Hà Nội City Golf - sân golf trong nhà đầu tiên tại Việt Nam cùng các dịch vụ golf chuyên nghiệp, cung cấp công nghệ chơi golf mô phỏng 3D tiên tiến nhất của Protee United, trải nghiệm cùng 75 sân golf nổi tiếng trên toàn thế giới và các cú SWING được phân tích đầy đủ.

Cụ thể, khách hàng được giảm ngay 10% cho thẻ hội viên Vàng; giảm 15% cho thẻ hội viên Bạch Kim; giảm 20% cho thẻ hội viên Kim Cương. Ngoài ra, từ nay đến ngày 31-12-2012 chủ thẻ ACB còn được giảm 10% khi mua phụ kiện thời trang quốc tế cao cấp Evita Peroni dành cho việc làm đẹp của phái nữ.

Đặc biệt, với chương trình “Lướt thẻ và tận hưởng ưu đãi”, sở hữu thẻ ACB, khách hàng được bước vào thế giới ưu đãi lên đến 50% từ các đối tác của ACB tại Việt Nam và trên toàn thế giới như ẩm thực, du lịch, dịch vụ mua sắm, chăm sóc sức khỏe…

Theo đó, chủ thẻ ACB được hưởng ưu đãi giảm giá trực tiếp trên hóa đơn từ 5-50% không chỉ tại các chuỗi nhà hàng cao cấp của Tập đoàn Khaisilk (nhà hàng Nam Phan, Cham Charm, Au Manoir De Khai, Thao Li…) mà còn thỏa sức mua sắm tại các cửa hàng thời trang có thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới của DAFC (Burberry, Salvatore Ferragamo, Bally, Polo Ralph Lauren, Zara, Charmés…).

Thế Tường

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng bán khá phổ biến trên Facebook

Hé lộ doanh thu 'khủng' từ bán hàng qua Facebook

(ĐTTCO)-Hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của cá nhân, tổ chức trên các trang mạng xã hội sau một thời gian vào “tầm ngắm” của cơ quan thuế đã hé lộ một kênh có doanh thu cao ngất.
 

Ngân hàng

Vàng - ngoại tệ